Thứ Bảy

Thanh Lam song ca cùng Hồ Trung Dũng

Thanh Lam song ca cùng Hồ Trung Dũng
7/21/2011 11:39 am

(Tinthoitrang.net) - Hai ca sĩ của hai thế hệ đã có dịp song ca cùng nhau ca khúc "Em về tinh khôi" của nhạc sĩ Quốc Bảo nhân dịp khai trương phòng trà Maison tại Hà Nội vừa qua.
thanh lam,  ho trung dung,  ca si,  tinh ca ha noi,  phong tra

Thanh Lam được khán giả yêu mến qua nhiều bài hát về Hà Nội đã có dịp thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt thời gian vừa qua. Những ca khúc Hoa sữa, Hà Nội vắng những cơn mưa, Một thoáng Tây Hồ...qua giọng ca ngọt ngào của Thanh Lam đã làm cả khán phòng như nghẹn lại để cảm nhận hơi thở Hà Nội qua từng câu, từng chữ mà cô thể hiện.

thanh lam,  ho trung dung,  ca si,  tinh ca ha noi,  phong tra

Nếu Thanh Lam làm cho khán giả cảm nhận tình cảm sâu lắng qua những ca khúc về Hà Nội thì với Hồ Trung Dũng, khán giả sẽ thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng nhưng tràn ngập tình yêu của tuổi trẻ như Đêm nằm mơ phố, Love story, Cry me a river, Ngày không tên, Killing me softly,..
Đêm dần khuya nhưng khán giả ngồi nán lại để thưởng thức hết những ca khúc mà Thanh Lam và Hồ Trung Dũng thể hiện. Chính sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là ngọn lửa đã truyền cho Thanh Lam và Hồ Trung Dũng cháy hết mình đến cuối chương trình liên tục mỗi người 6-7 bài hát.
Trương Trúc Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét