Thứ Bảy

Các diva nữ hội tụ, “quây” Quang Dũng

Các diva nữ hội tụ, “quây” Quang Dũng

author Thứ Sáu, ngày 09/09/2011 06:06 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Dân Việt - Quang Dũng sẽ là giọng nam ca duy nhất xuất hiện bên cạnh các diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh Idol trong chương trình ca nhạc đặc biệt tuyển chọn những ca khúc hay nhất về mùa thu, tình yêu và Hà Nội.

Lần đầu tiên, 5 giọng ca vàng Việt Nam sẽ cùng hội tụ trong chương trình ca nhạc mang tên “Lắng nghe mùa thu vàng” diễn ra vào tối 1 và 2.10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Mỗi ca sĩ là một giọng ca vàng, mỗi ca sĩ là một mùa Thu đặc biệt. Họ sẽ cùng kết hợp với nhau để làm nên một đêm âm nhạc đặc sắc đậm chất thu Hà Nội với mùa thu vàng, gió heo may, từng con đường góc phố, mái ngói xô nghiêng, từng chiếc lá vàng rơi, hương hoa sữa nồng nàn…

5 giọng ca vàng Việt Nam cùng hội tụ
Đã khá lâu rồi, người yêu nhạc mới có dịp chứng kiến các diva của làng nhạc Việt lại đứng chung sân khấu. Không biết sự kết hợp nào sẽ đáng được trông chờ nhất: sự trở lại đầy hấp dẫn của cặp đôi Lam - Linh, phút giây hai diva Mỹ Linh - Hồng Nhung đứng chung trên sân khấu, cặp bài trùng Hồng Nhung - Quang Dũng với “duyên hát” như tiền định, hay sự thể hiện của thần tượng âm nhạc Uyên Linh bên cạnh các ca sĩ “đàn anh đàn chị”?!
Và không chỉ được tận mắt thấy Quang Dũng khẳng định bản lĩnh của mình ra sao giữa “vòng vây” diva, khán giả còn có cơ hội chứng kiếnsự tái ngộ của anh với “người xưa” - hoa hậu Jennifer Phạm, khi cô góp mặt trong “Lắng nghe mùa thu vàng” với tư cách là MC dẫn dắt đêm nhạc.
Ca sĩ Quang Dũng sắp tái ngộ "người xưa" Jennifer Phạm khi cô làm MC cho chương trình ca nhạc đặc biệt "Lắng nghe mùa thu vàng"
“Lắng nghe mùa thu vàng” được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu trong hoà âm phối khí. Chịu trách nhiệm về mặt âm nhạc của chương trình này là hai nhạc sĩ tên tuổi Anh Quân và Huy Tuấn. Ngoài ra, phải kể đến sự tham gia của saxophone Quyền Văn Minh và ban nhạc Anh Em (gồm các nghệ sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, Quốc Bình, Hồng Kiên, Vũ Hà, Thế Cường, Tuấn Nam) cũng là những nhân tố tích cực góp phần làm nên một đêm nhạc chất lượng cao gửi tới khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét