Thứ Bảy

Hai con của ca sĩ Thanh Lam trổ tài đàn, hát cực siêu!

Hai con của ca sĩ Thanh Lam trổ tài đàn, hát cực siêu!

09:31:17 26/06/2011
Sau hai chương trình giới thiệu các cặp Dương - Lý, Tuấn Ngọc - Nguyên Thảo, chương trình Không gian âm nhạc số 3 lại là sân khấu “độc diễn” của Thanh Lam trong đêm nhạc Đường xa mây trắng vừa diễn ra tối qua - 25/6 tại khán phòng Ngụy Như Kom Tum, Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà NộiĐây là một cuộc “tái hợp” đầy cảm xúc giữa Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung sau chương trình Cầm tay mùa hè vừa rồi.

Có lẽ một trong những yếu tố được mong đợi nhất trong đêm nhạc chính là sự kết hợp của hai khách mời đặc biệt với nhân vật chính, không ai khác đó là hai con của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung -  Xiu Xiu và  Xu Xu. Nếu cô bạn Xu Xu (tên thật là Thiện Thanh hiện đang học lớp 10) đã có một màn song ca vô cùng ấn tượng với mẹ Thanh Lam trong ca khúc Giọt sương trên mi mắt, thì Xiu Xiu (tên thật là Đăng Quang) lại trình diễn khả năng đàn piano cực siêu trong tác phẩm âm nhạc nổi tiếng Chopin.


Clip Đăng Quang độc tấu piano "Chopin"

Clip Thiện Thanh trổ tài hát cùng mẹ Thanh Lam

Đây là lần đầu tiên, hai con của nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam xuất hiện trong chương trình cùng bố mẹ, nhưng cả hai đã tạo nên những bất ngờ cho người nghe bởi khả năng âm nhạc của mình. Một Thiện Thanh với giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng, ngây thơ như chính lứa tuổi của mình, một Đăng Quang lại tỏ khá chuyên nghiệp, lả lướt từng phím đàn trong từng giai điệu như một một nghệ sĩ piano “tài năng”. Không ngớt những tràng vỗ tay của người hâm mộ dành cho hai “nghệ sĩ trẻ”.



Ba mẹ con Thanh Lam cùng đứng trên sân khấu








Nhạc sĩ Quốc Trunng đóng vai trò đạo diễn âm nhạc




Thanh Lam thăng hoa cùng hơn 20 ca khúc trong đêm nhạc "Đường xa mây trắng"


Dưới hàng ghế khán giả còn có sự cổ vũ hết mình của Vietnam Idol Uyên Linh nữa đấy nhé!


Uyên Linh khá thân với cô con gái Thiện Thanh của Thanh Lam - Quốc Trung




Thiện Thanh hết sức dễ thương phải không nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét