Thứ Bảy

Thanh Lam, Tùng Dương bùi ngùi gặp bệnh nhân HIV

Thanh Lam, Tùng Dương bùi ngùi gặp bệnh nhân HIV

Thứ Tư, 26/01/2011, 15:32 GMT + 7

Sau thành công của concert ’Yêu’, Thanh Lam và Tùng Dương quyết định dành toàn bộ số tiền thu được dành tặng cho 50 phụ nữ mắc bệnh HIV/AIDS tại hai Hà Nội và TP HCM. Sáng nay (26/1), hai giọng ca nổi tiếng đã ghé thăm, trao quà cho 20 trường hợp của các tỉnh phía Bắc.

Mặc dù bị cảm lạnh nhưng sáng nay, Thanh Lam và Tùng Dương vẫn có mặt tại Hội những người phụ nữ HIV/AIDS để thăm hỏi và chúc Tết các bệnh nhân. Giọng ca "Con cò" cho biết, toàn bộ số tiền 120 triệu đồng, thu được từ concert "Yêu" của anh và diva nhạc nhẹ đều dành để làm từ thiện trong dịp Tết này (mỗi trường hợp là 2 triệu đồng).
Thanh Lam hy vọng, với số tiền nhỏ bé này, họ sẽ đón một cái Tết đầm ầm bên những người thân và quên đi nỗi đau bệnh tật.
Còn Tùng Dương thì động viên các bệnh nhân hãy lạc quan, yêu đời và làm những việc có ý nghĩa cho xã hội khi còn có sức khỏe.
Một phụ nữ bật khóc nức nở khi nghe những lời an ủi của Thanh Lam và Tùng Dương. Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2004 vỗ vai sẻ chia với nỗi đau mà người phụ nữ này đang phải chịu đựng vì căn bệnh thế kỷ.
Thanh Lam xúc động khi nhận tờ lịch năm mới từ những bệnh nhân HIV.
Hai ca sĩ cùng hát tặng mọi người ca khúc "Hãy yêu nhau đi". Cả hai hứa sẽ quay lại thăm các bệnh nhân trong năm tới khi có cơ hội. Tùng Dường còn cho biết, doanh thu các đêm nhạc sắp tới của anh và Thanh Lam sẽ được dùng để làm từ thiện.

Nghe từng hoàn cảnh của những người phụ nữ nhiễm HIV/AIDS, Thanh Lam không khỏi bùi ngùi. Chị và Tùng Dương sẽ đến thăm 30 trường hợp bệnh nhân khác tại TP HCM vào ngày 28/1 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét