Thứ Bảy

Nữ hoàng sắc đẹp tứ tuần Thanh Lam đẹp ở mọi góc nhìn

Nữ hoàng sắc đẹp tứ tuần Thanh Lam đẹp ở mọi góc nhìn
Thứ bảy, 21/05/2011 09:47

 - Ở tuổi 42, thời điểm bắt đầu tàn phai của nhan sắc nhưng Thanh Lam vẫn giữ được vẻ đẹp khiến bất cứ thiếu nữ đôi mươi nào cũng phải ngưỡng mộ. Xem ra ngoài danh hiệu nữ hoàng nhạc nhẹ, chị còn xứng đáng là nữ hoàng sắc đẹp.

Đêm qua, NTK Hà Linh Thư đã có một buổi ra mắt BST Resort collection của mình tại một địa điểm khá sang trọng của Hà Nội. Đến chia vui cùng Hà Linh Thư có rất nhiều ngôi sao là bạn thân thiết của cô trong cuộc sống, công việc đồng thời cũng là những khách hàng ruột của NTK này như Hoa hậu Thu Thủy, cựu người mẫu Thúy Hằng, người mẫu Trang Trần, diễn viên Đỗ Hải Yến, đạo diễn Ngô Quang Hải…

Nữ ca sĩ Thanh Lam cũng đến dự buổi ra mắt BST mới của Hà Linh Thư nhưng khá âm thầm. Chị không xuất hiện trên thảm đỏ và chụp ảnh như nhiều người nổi tiếng khác mà lặng lẽ ngồi bên cạnh những người bạn của mình. Diva cũng không mặn mà với ống kính máy ảnh trong suốt đêm diễn thời trang. Thế nhưng, cánh phóng viên thì không thể làm ngơ trước vẻ đẹp viễn mãn của nữ ca sĩ 42 tuổi. Ở mọi góc độ, dù không cố tình tạo dáng, Thanh Lam vẫn đẹp rạng rỡ, một vẻ đẹp quý phái, đàn bà và bốc lửa.







Thanh Lam không tập trung lắm cho việc chụp hình. Chị nói chuyện thoải mái
với những người bạn cùng bạn và không để tâm tạo dáng như các ngôi sao khác 

Bên cạnh Thanh Lam, Hoa hậu Thu Thủy và cựu người mẫu Thúy Hằng cũng khá nổi bật trong đêm thời trang.




Hoa hậu Thu Thủy và NTK Đức Hùng
Trung thành với mái tóc ngắn trong suốt thời gian dài, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được vẻ trẻ trung, hoạt bát vốn có của mình. Tuy thế, người đẹp này lại tỏ ra thiếu đầu tư cho phần trang phục. Cô xuất hiện trong đêm thời trang gồm khá nhiều NTK có tiếng trong và ngoài nước với một chiếc sườn xám cách điệu màu trắng ngà khá nhăn nhúm làm giảm đi đáng kể vẻ đẹp vốn có của HHVN 1994.





Thúy Hằng vừa thanh lịch vừa gợi cảm trong cách kết hợp trang phục
nửa chững chạc, nửa sexy
Trong khi đó, Thúy Hằng lại rất sành điệu trong phong cách của một doanh nhân thành đạt. Chững chạc trong chiếc quần da báo và áo vest cùng tông nhưng cô vẫn khéo léo khoe vẻ sexy bằng chiếc áo corset bên trong khá cởi mở vòng 1.


Đạo diễn Ngô Quang Hải chụp hình chung với NTK Hà Linh Thư
(áo vàng bên phải)



Người mẫu Trang Trần tranh thủ những ngày ở Hà Nội để đến chia vui cùng
người bạn Hà Linh Thư


Diễn viên Đỗ Hải Yến cũng có mặt và tặng hoa cho chủ nhân của đêm
 diễn thời trang.
 Tuy nhiên, Hải Yến ăn mặc và trang điểm có phần
 nhợt nhạt nên kém xinh hơn các
 ngôi sao khác.

TC
Ảnh: Nam Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét