Thứ Bảy

Em và Tôi – Thanh Lam cùng với “Music on the Roof”

Em và Tôi – Thanh Lam cùng với “Music on the Roof”


Nối tiếp series âm nhạc Music on the Roof của mình, The Rooftop và nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục đưa đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc mới lạ với sự tham gia của một giọng ca được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc nhẹ” Việt Nam: Thanh Lam.

Đã từng rất thành công khi tạo dựng cho riêng mình một sân khấu đẳng cấp và khác biệt qua hai chương trình đầu với ca sĩ Tuấn Ngọc, Hồng Nhung và Quang Dũng, Music on the Roof là chương trình được tổ chức hàng tháng tại The Rooftop với khách mời là những giọng ca hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn của Music on the Roof không chỉ bởi không gian đặc biệt trên tầng 19 toà nhà Pacific Place của The Rooftop mà còn bởi những người tổ chức đã tạo nên một sân khấu rất gần gũi giữa ca sĩ và khán giả những đồng thời tôn vinh lên vẻ đẹp và tầm cỡ của những ca sĩ khách mời.
Trở lại với Music on the Roof trong tháng 4 này, Thanh Lam vẫn là một người đàn bà hát bằng tất cả đam mê và nội lực của mình. Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên một Thanh Lam đằm thắm, mặn mà với giọng ca truyền cảm đã trinh phục người nghe trong suốt 20 năm qua. Music on the Roof sẽ là sân khấu để Thanh Lam được thả mình trong dòng suối âm nhạc tinh khiết để giọng ca của mình một lần nữa được vang lên. Một điểm mới trong chương trình lần này, Music on the Roof còn có sự tham gia của Hà Anh Tuấn, để một giọng ca trẻ có thêm cơ hội được đến với khán giả và khẳng định mình. Trong chương trình tháng 4, những ca khúc bất hủ của Phạm Duy, Thuận Yến, Thanh Tùng, Dương Thụ, … sẽ lại được vang lên dưới sự thể hiện của 2 giọng ca này.
Series âm nhạc Music on the Roof còn được biết đến với người đồng hành không thể thiếu là nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em. Trong chương trình tháng 4 này, nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ sẽ mang đến cho người nghe một chất nhạc mộc mạc, đơn giản để có thể chắp cánh cho giọng ca vốn đã rất đẹp và đầy đặn của Thanh Lam. Nhạc sĩ còn cho biết thêm, chương trình lần này sẽ còn là một bất ngờ đến khán giả với hệ thống âm thanh hiện đại mới nhất của The Rooftop, được Huy Tuấn ví von rằng “có thể thỏa mãn những cái tai khó tính nhất của khán giả”.
Music on the Roof: 20.30 giờ ngày 14 tháng 4
Thanh Lam – Em và Tôi
Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Hà Anh Tuấn và band nhạc Anh Em
The Rooftop, Tầng 19 toà nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt
Liên hệ: 043 946 1901 - 0123 954 9900 hoặc email: therooftop@vnn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét