Thứ Bảy

Quốc Trung mãn nguyện thổi hồn làm bão Lam - Linh

Quốc Trung mãn nguyện thổi hồn làm bão Lam - Linh

Mô tả ảnh.

(Tin tức) - Thanh Lam cho thấy, dù showbiz Việt xuất hiện nhiều giọng ca đẹp và thông minh như Hà Linh, Uyên Linh, cô vẫn xứng đáng là một diva.

19h, Quảng trường Cách mạng tháng Tám đã rất tấp nập. Các hàng ghế trong khán phòng đều không còn thừa lấy một chỗ. Việc cháy vé đã nằm trong dự đoán của nhiều người.

Trước khi mở màn đêm diễn, trong lời giới thiệu nhạc sĩ Quốc Trung gửi lời xin lỗi vì đã "phá hỏng" Nhà hát Lớn bởi cách bố trí âm thanh có phần cồng kềnh của ê kíp thực hiện. Nhưng rõ ràng, sự thay đổi này là tích cực bởi các  đã thăng hoa trong cảm xúc mà không bị lỗi từ phía âm thanh gây ra trong suốt đêm diễn.
Mô tả ảnh.
Sân khấu không cần bài trí cầu kỳ, không có những màn giới thiệu dài dòng, hoa mĩ của . Chỉ có âm nhạc,  và khán giả. Người mở màn chương trình là Thần tượng âm nhạc 2010 với liên tiếp 6 ca khúc, cả quen (Chỉ là giấc mơ, Take me to river), cả lạ (Người hát tình ca, Mượn, Simply the best, Giấc mơ tôi).

Thanh Lam thể hiện các ca khúc trong album Mây trắng bay về, một trong các album được cho là thành công nhất của chị như:Đố tình, Tre xanh ru (Quốc Trung), Hò trên núi (Phó Đức Phương), Mây Trắng bay về (Dương Thụ)... và một bài hát rất mới của Nguyễn Cường có tên Hạc vàng bay xa.

Chương đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi một thời Thanh Lam – Quốc Trung trong những ca khúc tràn trề xúc cảm. Cùng với sự hỗ trợ của chồng cũ, Thanh Lam đã có những màn biều diễn đầy lay động.

Luôn được thừa nhận là một giọng ca đẹp, có khả năng biến hóa từ dân gian đương đại sang rock, Hà Linh là một mảnh ghép phù hợp trong chương trình.
Mô tả ảnh.
Sau một thời gian khá im ắng, cô xuất hiện gây bất ngờ cho khán giả bởi sự mảnh mai xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi mà . Cách hát của Hà Linh được Quốc Trung ví “ướt át như những cơn mưa” - nhưng là một trận mưa rào lớn làm nhiều người thảng thốt.

Được chú ý nhất là tiết mục song ca của Thanh Lam và Uyên Linh. Ca khúc (Quốc Trung) cho thấy sự hòa quyện khá ăn ý giữa hai người, Thanh Lam nhường khá nhiều “đất” cho Uyên Linh thể hiện.

Bên cạnh đó Thanh Lam và “song Linh” còn cùng hòa giọng trong ca khúc Giữa đôi bờ xa cách, một sáng tác từ hơn 10 năm trước của Quốc Trung và ca khúc chủ đề của chương trình Cầm tay mùa hè (Dương Thụ).

Với hơn 10 ca khúc, không bài nào gây cảm giác hát non tay - Thanh Lam cho thấy, dù showbiz Việt xuất hiện nhiều giọng ca đẹp và thông minh như Hà Linh, Uyên Linh, cô vẫn xứng đáng là một diva.
Mô tả ảnh.
Linh hồn của đêm diễn, nhạc sĩ Quốc Trung.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Chiếc váy màu cam rất hợp với "Nắng" Uyên Linh.
Mô tả ảnh.
Thanh Lam đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cánh dơi tha thướt xanh mát.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Thanh Lam – Quốc Trung trong những ca khúc tràn trề xúc cảm.
Mô tả ảnh.
Hà Linh diện váy ngắn nũng nịu trong ca khúc "Tháng tư về"
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Uyên Linh - Thanh Lam
Mô tả ảnh.
Uyên Linh - Thanh Lam - Hà Linh hòa giọng trong ca khúc chủ đề: "Cầm tay mùa hè".
  • Thục Quyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét