Thứ Bảy

Thanh Lam cùng Uyên Linh khiến khán giả phải bật khóc

Thanh Lam cùng Uyên Linh khiến khán giả phải bật khóc

19-06-2011 02:44:17

Sau hơn 10 năm gián đoạn để lại dư vị tiếc nuối trong lòng công chúng yêu nghệ thuật, sự kết hợp trở lại lần này của Thanh Lam và Quốc Trung đã thật sự phải khiến khán giả "bùng nổ". Không hổ danh là một Diva đàn chị, Thanh Lam vẫn sở hữu một giọng ca đầy lôi cuốn và truyền cảm cũng như cách làm chủ và nắm bắt sân khấu vô cùng tài tình. Mây trắng bay về, Hạ vàng bay xa, Giữa đôi bờ cách xa... lần lượt được Thanh Lam cất giọng trong sự ủng hộ và những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả. Đặc biệt với ca khúc Tre xanh ru kết thúc chương trình, đâu đó sẽ thấy những giọt nước mắt lăn dài trên hàng ghế khán giả và từ cả chính "nữ hoàng nhạc nhẹ" nữa.


Đêm nhạc "Cầm tay mùa hè" của cặp đôi này đã không khiến mọi người thất vọng.

Cầm tay mùa hè là một chương trình ca nhạc với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh và ca sĩ khách mời Hà Linh đã thu hút được sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Và đêm nhạc đầu tiên của chương trình diễn ra vào tối qua (18/6) đã thật sự không phụ lòng mong đợi của những người yêu nhạc đất Hà Thành. Một sân khấu đẹp, dàn âm thanh ánh sáng ổn và trên hết là sự xuất hiện của những giọng ca quá đỗi tuyệt vời đã làm nên thành công cho chương trình. Khán giả đến với đêm nhạc đã có những giây phút thực sự thư giãn khi Uyên Linh, Thanh Lam và Hà Linh luôn rất gần gũi, hài hước và dí dỏm trong từng câu nói như thể chương trình là một buổi trò chuyện nhẹ nhàng đầy sâu lắng.


Nhạc sĩ Quốc Trung phát biểu đầu chương trình




Tiết mục mở màn đầy lôi cuốn của Uyên Linh

Quán quân của Vietnam Idol 2010 mở màn chương trình bằng những ca khúc quá đỗi quen thuộc và đã làm nên thành công ngày hôm nay cho cô như: Chỉ là giấc mơ, Take me to the river...Tiếp ngay sau đó là những bài hát hoàn toàn mới lạ như Giấc mơ tôi của nhạc sĩ Quốc Trung, Mượn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Có vẻ như sau một thời gian khá dài im hơi lặng tiếng, Uyên Linh nay đã trở lại và sẽ khẳng định vị thế của mình tại nền âm nhạc nước nhà trong thời gian không xa. Khán giả hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một giọng ca đầy nội lực và xúc cảm như những gì cô đã thể hiện trong đêm nhạc này.









Hà Linh sôi động và đầy nội lực


Sao mai Điểm hẹn 2008 Hà Linh tiếp nối chương trình khá "mượt" khi đem lại những trải nghiệm tươi mới và rất riêng của mình cho khán giả bằng một loạt những ca khúc quen thuộc như: Bên em là biển rộng, Ngày không mưa, Thu tình yêu...Đặc biệt với ca khúc Nước sâu của nhạc sĩ Nguyễn Xinh Xô và bản song ca đầy cuốn hút Anh mãi là cùng Uyên Linh, cô ca sĩ khách mời này đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả và thoát ra được khỏi cái bóng của những "khách mời" thường thấy trong một đêm nhạc lớn.








Diva Thanh Lam đầy bản lĩnh

Sau hơn 10 năm gián đoạn để lại dư vị tiếc nuối trong lòng công chúng yêu nghệ thuật, sự kết hợp trở lại lần này của Thanh Lam và Quốc Trung đã thật sự phải khiến khán giả "bùng nổ". Không hổ danh là một Diva đàn chị, Thanh Lam vẫn sở hữu một giọng ca đầy lôi cuốn và truyền cảm cũng như cách làm chủ và nắm bắt sân khấu vô cùng tài tình. Mây trắng bay về, Hạ vàng bay xa, Giữa đôi bờ cách xa... lần lượt được Thanh Lam cất giọng trong sự ủng hộ và những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả. Đặc biệt với ca khúc Tre xanh ru kết thúc chương trình, đâu đó sẽ thấy những giọt nước mắt lăn dài trên hàng ghế khán giả và từ cả chính "nữ hoàng nhạc nhẹ" nữa.

Cầm tay mùa hè - Thanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh

Một số hình ảnh đáng nhớ của đêm nhạc:



3 ngôi sao của chương trình

Nhạc sĩ Quốc Trung góp phần làm nên thành công của đêm nhạc
Tay guitar "đinh" Trần Thắng

Uyên Linh và Hà Linh phối hợp vô cùng ăn ý
Thanh Lam "phiêu" cùng Trần Thắng


Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc


Giây phút tạm biệt đầy niềm vui thành công của cả ê-kíp chương trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét