Thứ Bảy

ĐÊM GIAI NHÂN – Dạ tiệc của những nốt nhạc đam mê.

 Gửi 09:13am | 26/04/2011
  ĐÊM GIAI NHÂN – Dạ tiệc của những nốt nhạc đam mê.

Ngày 2/5/2011, tại Star Palace, một chương trình nghệ thuật độc đáo mang tên Dạ tiệc “ĐÊM GIAI NHÂN” sẽ diễn ra với sự tham gia của 2 nghệ sĩ ảnh hưởng nhất hiện nay: Diva Thanh Lam và giải Cống Hiến năm 2011 Tùng Dương. Chương trình chắc chắn trở thành tiêu điểm chú ý của cả giới chuyên môn lẫn người yêu nhạc bởi những tên tuổi góp mặt trên chưa bao giờ làm thất vọng người hâm mộ.


Dạ Tiệc “ĐÊM GIAI NHÂN” được dàn dựng và lên ý tưởng ngay sau thành công của chương trình Love songs (8/3). Những người tổ chức tại Star Palace đã cố gắng không ngừng nhằm lựa chọn và giới thiệu đến khán giả một phong cách âm nhạc độc đáo và đầy chất sáng tạo tại chính sân khấu Star. Không thể phủ nhận rằng với lợi thế của sân khấu nhạc hiện đại, thiết kế nhà hát hoàn hảo, chất lượng âm thanh vượt trội, Star Palace luôn nắm chắc thành công khi giới thiệu các giọng hát “live” cho khán giả. Những cái tên thuyết phục nhất đã được đưa ra, như một bảo chứng để “ĐÊM GIAI NHÂN” trở thành tâm điểm chú ý. Không ai có thể vừa ngẫu hứng vừa bản lĩnh, vừa khao khát và say mê như người đàn bà đẹp Thanh Lam. Không ai có thể khiến người ta vừa yêu, vừa hơi sợ nhưng không thể không chú tâm và bị cuốn hút theo lúc nào không hay như giọng nam liêu trai Tùng Dương. Sau thành công của live show “Yêu”, Thanh Lam và Tùng Dương một lần nữa lại cống hiến cho khán giả những màn song ca, đơn ca hoàn hảo. Cùng với những nốt nhạc tài hoa của Phan Cường, Phan Kiên, Trịnh Minh Hiền và đặc biệt là sự góp mặt của nhạc sỹ tài hoa, nổi tiếng Lê Minh Sơn, khán giả sẽ có một đêm thưởng thức âm nhạc ấn tượng, đầy hơi thở đương đại. MC Lê Anh đã xác nhận việc dẫn dắt chương trình độc đáo này.
ĐÊM GIAI NHÂN – Dạ tiệc của những nốt nhạc đam mê, Ca nhạc - MTV,
Dạ Tiệc “ĐÊM GIAI NHÂN” cũng là dịp để các thực khách được thưởng thức những tác phẩm tuyệt hảo của các đầu bếp trong phần tiệc nướng ngoài trời, bên Hồ Tây thơ mộng.
Thông tin chi tiết về chương trình:
Địa điểm: Sân khấu Âm nhạc Star Palace – Khu Văn hóa Ẩm thực Sen Tây Hồ (cạnh Công viên nước Hồ Tây)
614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 04. 2345.9999 / 84 4 3719 9242 / 84 4 3719 9857
Email: info@sentayho.com.vn
Web-site: www.sentayho.com.vn
Thông tin chi tiết đăng tải trên: http://sentayho.com.vn/sukienhttp://shootmedia.vn/demgiainhan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét