Thứ Bảy

Thanh Lam quá đỗi dịu dàng

Thanh Lam quá đỗi dịu dàng
Cập nhật: 06:15 | 20/08/2011
Trong đêm biểu diễn gây quỹ  "Đồng hành cùng các chú lính chì" tại Việt Nam, diva nhạc nhẹ đầy lửa bỗng dịu dàng và đằm thắm với những ca khúc khiến người nghe phải mềm lòng.



Gala Dinner tối 18/8 mang tên gọi “Đồng hành cùng các chú lính chì” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ đang có mặt tại Hà Nội như Thanh Lam, Thanh Bùi, Văn Mai Hương, á hậu Ngọc Oanh, MC Phan Anh. Tất cả các nghệ sĩ đều tới tham dự gây quỹ và không lấy cát-xê biểu diễn.

Á quân Idol 17 tuổi Văn Mai Hương đã kêu gọi khán giả ủng hộ và chia sẻ với các em nhỏ khuyết tật ngay từ đầu chương trình văn nghệ. Cô mang đến chương trình ca khúc Nếu anh như anh đến, Đừng ngồi trong bóng đêm. Các em nhỏ đặc biệt thích thú với phần trình diễn trẻ trung của cô gái xinh đẹp giống như là người chị của mình.




Lúc đầu Thanh Bùi không nhận lời tham gia show diễn, nhưng khi được biết đây là chương trình gây quỹ cho các em nhỏ, Thanh đã hồ hởi tham gia và không hề nhận thù lao. Anh biểu diễn nhiệt tình và say đắm, và còn thể hiện ca khúc "The winner takes it all" với bản cover từ ban nhạc ABBA. Với bản cover này, Thanh Bùi đã lọt vào Top 8 cuộc thi Austrialia Idol.



Được sự mong chờ của khán giả, Thanh Lam xuất hiện với những bản hit của những năm 90 như "Em và tôi", "Khoảnh khắc"... Nếu ai để ý, sẽ biết rằng Thanh Lam thường xuyên xuất hiện trong các chương trình âm nhạc từ thiện và gây quỹ, như là một nghĩa cử với mong muốn dùng giọng hát của mình chia sẻ và đóng góp cho những cuộc đời kém may mắn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét