Thứ Bảy

Lam – Đàm tái ngộ tại Nhạc hội quốc tế 2011

 Lam – Đàm tái ngộ tại Nhạc hội quốc tế 2011
 Thứ Ba, 09/08/2011 02:31PM
(VTC News) – Sau khi hợp tác với Nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam trong album Sa mạc tình yêu hơn một tháng trước, sắp tới Mr. Đàm lại tiếp tục có cơ hội tái ngộ nữ diva hàng đầu Việt Nam trong đêm Nhạc Hội Quốc Tế 2011 vào 19/8 tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn - Hà Nội.


Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Thế giới lần thứ 8 Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Đêm Nhạc hội Quốc Tế 2011 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những màn biểu diễn âm nhạc - nghệ thuật, âm thanh – ánh sáng hoành tráng và thực sự ấn tượng.

Chương trình là nơi hội tụ của dàn sao ca nhạc sáng giá nhất trong làng giải trí Việt Nam vào thời điểm hiện tại như: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh Idol… Điều đặc biệt là diva Thanh Lam có dịp tao ngộ với  Mr.Đàm sau khi hai người đã có sự hợp tác ăn ý và thành công hơn mong đợi cùng Sa mạc tình yêu.

Lam – Đàm sẽ có dịp tao ngộ trong “Đêm Nhạc hội Quốc Tế” 2011 diễn ra vào 19/8 tới tại Hà Nội.
Bên cạnh dàn sao sáng giá Việt Nam, chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều các nghệ sỹ quốc tế đến từ nhiều nước trên thế giới như ca sỹ Jim Morray (Anh), Marina Blumin (Isarel), đôi nghệ sỹ múa ba lê người Nga, đoàn nghệ sỹ múa dân gian Ấn Độ, tam ca nữ Phillippin…
Ngoài bộ đôi Lam – Đàm, “quái nam” Tùng Dương, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, Uyên Linh Idol sẽ có dịp đua tài cùng ca sỹ Jim Morray của Anh và ca sỹ Marina Blumin đến từ Israel.
Với dàn sao trong nước và quốc tế như vậy, hứa hẹn Đêm Nhạc hội Quốc Tế sẽ cống hiến hết mình vì một thế giới hòa bình và hữu nghị. Bên cạnh đó, sẽ có một màn bắn pháo hoa kết thúc chương trình, đấy cũng là lời cầu chúc cho hòa bình và no ấm luôn ngự trị trên thế giới này, là tình yêu thương chan hòa khắp nơi, là lời chào mừng Đại hội UNESCO thế giới lần thứ 8 thành công tốt đẹp!

Đêm Nhạc hội Quốc Tế 2011 sẽ chính thức diễn ra lúc 20h00 ngày 19/8 tại khu sân khấu Laze – Nhạc Nước của Công viên Thiên Đường Bảo Sơn, dự kiến có hơn một vạn khán giả Thủ đô tham gia chương trình. Đây cũng là một trong những hoạt động nghệ thuật hoành tráng của Thủ đô Hà Nội, tiến tới lễ kỷ niệm và chào mừng 66 năm Cách mạng Tháng Tám & Quốc khánh 2/9.

Hoàng Nghĩa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét