Thứ Bảy

Đẳng cấp diva với Cầm tay mùa hè

Thứ hai, 20 Tháng 6 2011 12:32
(Sóng Trẻ) - Đêm nhạc “Cầm tay mùa hè”– đánh dấu sự tái hợp sau 10 năm của 2 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới nền âm nhạc Việt Nam: diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung, cũng là đêm diễn trở lại showbiz của Vietnam Idol Uyên Linh đã diễn ra vào 2 đêm 18 – 19/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Từ lúc bắt đầu được công bố, đêm nhạc “Cầm Tay Mùa Hè” đã trở thành đêm diễn được chờ đợi nhất trong năm và đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Chỉ riêng việc Quốc Trung và Thanh Lam – cặp đôi đã đưa nhau lên đến đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam với album “Mây trắng bay về” – tái hợp đã tạo nên một sức hút lớn cho chương trình. Đặc biệt hơn nữa, đây còn là sự kết hợp của diva Thanh Lam và quán quân Vietnam’s Idol Uyên Linh – điều này đã làm tăng sự hấp dẫn của chương trình lên gấp bội.


Hà Linh có lẽ là ẩn số lớn nhất của chương trình bởi danh tiếng khá chìm so với hai đồng nghiệp còn lại. Cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng việc thể hiện ca khúc khi trữ tình lãng mạn như Ngày không mưa... đặc biệt là màn song ca với Uyên Linh ca khúc “Anh Mãi Là”. Uyên Linh vẫn tiếp tục khẳng định khả năng thu hút khán giả của mình với loạt ca khúc đã tạo nên tên tuổi của cô trong Vietnam Idol như: Chỉ là giấc mơ, Take me to the River... bên cạnh đó là những ca khúc mới trong album sắp ra mắt. Nhưng có lẽ được mong đợi nhất là phần thể hiện của Thanh Lam với loạt ca khúc trong album Mây trắng bay về - album đã đem lại thành công lớn cho cô khi xưa. Chương trình kết thúc bằng phần thể hiện chung ca khúc chủ đề của chương trình – “Cầm tay mùa hè” của 3 ca  sĩ đã mang lại cảm giác mới lạ cho tác phẩm đã tạo nên tên tuổi của nhạc sĩ Quốc TrungQuốc Trung đã không khiến khán giả phải thất vọng khi đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc từ sự cuồng nhiệt, tràn ngập sức sống, rực rỡ như ánh nắng từ giọng ca Uyên Linh, ướt át, lãng mạng như cơn mưa mùa hạ giọng ca Hà Linh và dữ dội và dạt dào, dữ dội như cơn bão từ giọng ca của Thanh Lam. Đây cũng chính là các yếu tố chính mà nhà tổ chức muốn đưa đến cho khán giả
Sự thành công của đêm nhạc đã khẳng định tài năng của nhạc sĩ Quốc Trung khi kết hợp được các giọng ca được đánh giá cao hiện nay đồng thời đập tan mọi dư luận, sự hồ nghi về chương trình trước tin đồn xích mích không đáng có giữa Thanh Lam và Uyên Linh.

Bùi Duy Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét