Thứ Bảy

Thanh Lam - Hồng Nhung “đọ sắc“ tuổi 40

Thanh Lam - Hồng Nhung "đọ sắc" tuổi 40

16/03/2011 14:29
Ảnh minh họa
Thanh Lam

Một Thanh Lam rực lửa, một Hồng Nhung trẻ trung, họ đã và vẫn đang là những ngôi sao ca nhạc sáng nhất showbiz Việt.
Một năm hoạt động miệt mài, Thanh Lam đã có tên trong danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến ở hạng mục Chương trình của năm (Live show Yêu, song ca với Tùng Dương), và hạng mục Ca sỹ của năm. Thanh Lam thực sự vẫn là một trong những cái tên không thể thiếu trong các giải thưởng âm nhạc danh giá, sau những gì chị đã cống hiến cho âm nhạc trong suốt hơn 20 năm qua.
Ảnh minh họa
Hồng Nhung

Lặng lẽ hơn, và cũng khiêm tốn với các giải thưởng hơn, Hồng Nhung lại chọn cách hoạt động thiên về độ sâu và tinh tế, đúng như cách sống "thiền" của chị ngoài đời. Cũng giống như Thanh Lam, Hồng Nhung đã trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm, và đương nhiên, cả trong âm nhạc, cũng đã có lúc họ lúng túng, thậm chí là "loay hoay"... Nhưng bản ngã và cá tính nghệ sỹ của Hồng Nhung đã giúp chị vượt nqua tất cả. Sau những thăng trầm ấy, bước vào tuổi 40, Hồng Nhung ngày càng trẻ trung và gợi cảm.

Trong chương trình ca nhạc Ru tình vừa diễn tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, cả 2 diva này lại "chạm trán" nhau, có một điều thú vị là trong phụ của Thanh Lam và Hồng Nhung đều sử dụng màu cam làm chủ đạo. Và dù có "100% cam" như Hồng Nhung hay chỉ "điểm xuyết" như Thanh Lam thì họ vẫn cho thấy sở thích sự dụng tông màu "nóng" của mình. Hãy cùng xem 2 diva này phô diễn vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung của mình trên sân khấu trong chương trình Ru tình vừa diễn ra:
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Hồng Nhung và Thanh Lam vẫn là 2 cái tên "hot" trong showbiz Việt.


Theo VNMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét