Thứ Năm

Tùng Dương - Thanh Lam đối thoại âm nhạc

Tùng Dương - Thanh Lam đối thoại âm nhạc

Nối dài thành công từ liveshow Lê Minh Sơn - Một khúc sông Hồng, Thanh Lam - Tùng Dương, hai cá tính âm nhạc này sẽ cùng đối thoại trong một minishow acoustic, tổ chức ngày 11/12 tại IBZA bar, Hà Nội.

Từng mơ được hát cùng Thanh Lam từ những ngày nhỏ xíu, sau hai mươi năm, ước mơ của Tùng Dương đã được hiện thức hóa. Chương trình đầu tiên Tùng Dương được góp giọng với Thanh Lam là tại liveshow Lê Minh Sơn - Một khúc sông Hồng. Sự tung hứng ăn ý giữa hai giọng ca đẳng cấp đã tạo nên những xúc cảm mới cho công chúng.


Với tiền đề sẵn có, Thanh Lam - Tùng Dương tiếp tục tỏa sáng tại liveshow Thuận Yến, Đoàn Chuẩn - Từ Linh và mới đây nhất là đêm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. Đứng chung sân với đàn chị Thanh Lam, nam ca sĩ trẻ Tùng Dương như được truyền thêm cảm hứng để lột tả sâu nhất tinh thần bài hát, để rồi nhờ thành công ấy, tên anh luôn được nhắc tới như một sự lựa chọn đầu tiên của giới showbiz trong nhiều chương trình âm nhạc quy mô lớn.
Tung Duong - Thanh Lam doi thoai am nhac
Minishow Thanh Lam - Tùng Dương acoustic được chia làm ba phần. Phần một sẽ do Tùng Dương làm "chủ xị", với những ca khúc hit từng ghi dấu tên anh. Phần hai dành riêng cho tiếng hát Thanh Lam. Phần ba là sự kết hợp của bộ đôi này trong nhiều ca khúc nhạc ngoại, và dành ra khá nhiều thời gian cho phần hát theo yêu cầu khán giả.

Minishow chỉ gói gọn trong quy mô khoảng 100 khách, hầu hết dành cho giới doanh nhân. Ngay sau chương trình, bộ đôi sẽ bắt tay thực hiện một album cũng theo phong cách acoustic, đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ âm nhạc của hai người. Ngoài album chung, trong chiến lược phát triển nghề năm 2010, hai ca sĩ này cũng dự định thực hiện một live concert. Ý tưởng đã có, song họ đang chờ đợi thời điểm thuận lợi nhất để ra mắt chương trình.

Sau 5 năm hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp, Tùng Dương đang ấp ủ một liveshow riêng, dự kiến thực hiện trong năm 2010. Theo lời chia sẻ của Quán quân Sao Mai Điểm hẹn 2004, anh muốn đêm nhạc của mình không chỉ mới lạ về sân khấu và hình thức thể hiện, mà còn phải giúp người ca sĩ có cơ hội được tỏa sáng trong không gian đầy lạ lẫm ấy.



Theo Hoàng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét