Thứ Năm

Bộ tứ diva hội ngộ trong “Duyên dáng Việt Nam 21”

Bộ tứ diva hội ngộ trong “Duyên dáng Việt Nam 21”
(Dân trí) - Bốn ca sỹ được mệnh danh là bộ tứ diva của âm nhạc Việt Nam - Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà sẽ cùng tung hứng trong một một tiết mục hứa hẹn khá đặc sắc của chương trình “Duyên dáng Việt Nam lần 21”.


Duyên dáng Việt Nam lần thứ 21 cũng là dịp kỷ niệm 15 năm chương trình ra mắt công chúng vì thế chương trình năm nay quy tựu khá nhiều văn nghệ sỹ. Ngoài mục đích nhân văn cao đẹp là gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Nhân tài đất Việt thì Duyên dáng Việt Nam còn tạo ra một sân chơi đầy tính nghệ thuật và định hướng cho văn nghệ sỹ cũng như góp phần thúc đẩy hoạt động văn hóa văn nghệ.

Với lần thứ 21 này, Duyên dáng Việt Nam chọn cho mình chủ đề Chào Việt Nam (Bonjour Việt Nam), đây cũng chính là một bài hát nổi tiếng của ca sỹ Việt kiều Phạm Quỳnh Anh.

Nói về chủ đề này, ban tổ chức cho biết: “Trước khi mất, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền đã ôm ấp ý tưởng thực hiện một chương trình tập hợp tất cả văn nghệ sỹ từng tham gia chương trình kể từ chương trình đầu tiên, lấy chủ đề là Trở về. Nhưng sau khi cân nhắc chúng tôi chọnChào Việt Nam làm chủ đề chính của chương trình kỳ này. Hai nội dung trở về và chào Việt Nam sẽ được lồng ghép thành hai mảng nội dung lớn”.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sẽ tham gia Duyên dáng Việt Nam lần thứ 21.

Chương trình quy tụ hơn 40 ca sỹ như Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Quang Linh, Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Lệ Quyên, Phương Vy, Cao Thái Sơn, Hà Anh Tuấn, Anh Khoa…

Ngoài các ca sỹ trong nước, Duyên dáng Việt Nam còn có sự góp mặt của các ca sỹ hải ngoại như Elvis Phương, Duy Quang, Hương Lan, Lynda Trang Đài, Trúc Lam, Trúc Linh và Phạm Quỳnh Anh.

Chủ đề Chào Việt Nam lần này sẽ do Đinh Anh Dũng đảm nhận vai trò đạo diễn theo ý tưởng và kịch bản của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, nhạc sỹ Lê Quang phụ trách phần biên tập. Riêng phần hài kịch sẽ do 3 diễn viên hài Hoài Linh, Chí Tài và Cát Phượng đảm trách.
Hương Lan (trái) và Cẩm Ly sẽ song ca.

Ngoài ca nhạc và hài kịch, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 21 cũng giới thiệu đến khán giả 3 bộ sưu tập thời trang với sự tham gia trình diễn của hơn 35 hoa hậu và người mẫu các thời kỳ. Thêm một điểm nhấn thú vị nữa là chương trình lần này sẽ có rất ít ca sỹ hát đơn mà đa phần là những sự kết hợp song ca, tam ca, tốp ca… tạo nên sự thu hút mới mẻ cho người xem.

Điểm nhấn của chương trình sẽ làm trình diễn của bộ tứ diva Việt Nam gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà trong tiết mụcNgẫu hứng những dòng sông hay phần song ca của Hương Lan và Cẩm Ly, của Thanh Thảo với Lynda Trang Đài, của Elvis Phương với Duy Quang…

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 21 do báo Thanh Niên và tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức sẽ chính thức công diễn vào bốn đêm 31/12/2009 và 1,2,3/01/2010 tại nhà hát Hòa Bình TPHCM.

Trần Trung Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét