Thứ Năm

Live show “Người tình” của Đàm Vĩnh Hưng

"Người tình" đã đến với rộn ràng cảm xúc
Chủ nhật 09/08/2009 20:43


Sự xuất hiện của những vị khách mời đều là điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt nhất vẫn là màn trình diễn của “người đàn bà hát” Thanh Lam cùng Đàm Vĩnh Hưng. Những giây phút thăng hoa và phiêu trong âm nhạc của hai giọng ca này khiến khán giả thực sự choáng ngợp. Và vẫn như mọi khi, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nói lên tình cảm yêu mến, phục tài của mình dành cho nữ ca sĩ “thần tượng” của anh.


(ANTĐ) - Live show “Người tình” của Đàm Vĩnh Hưng mở đầu với một màn đóng thế và hát nhép của các vũ công, trong khi chủ nhân thực sự của giọng hát thì khuất lấp sau bức màn trắng huyền ảo... Đêm nhạc thực sự hoành tráng, nhiều bất ngờ, nhiều cảm xúc, nhiều sự kết hợp âm nhạc cùng chất giọng khiến khán giả ngất ngây. Lâu lắm rồi Hà Nội mới có một “bữa tiệc âm nhạc” làm thỏa lòng người xem, người nghe như thế.




Từ 19h30, đoạn đường Phạm Hùng bên ngoài Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã nhộn nhịp bởi lượng xe máy và ô tô đổ về phía cổng trung tâm. Mặc dù giờ biểu diễn ghi trên vé xem là 20h nhưng tới 20h30, bên ngoài khán phòng vẫn còn đoàn người rất dài xếp hàng chờ qua cửa kiểm soát. 21h, đêm diễn bắt đầu trong vẻ nức lòng của hơn 1.000 khán giả. Khán phòng vẫn lần lượt được lấp kín chỗ cho tới 21h30.
Mặc dù hơi trục trặc về micro trong những phút đầu của đêm nhạc và gương mặt Đàm Vĩnh Hưng lộ rõ vẻ căng thẳng, lo lắng nhưng chỉ sau 3 ca khúc đầu tiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng "trở về" với phong cách vốn có của mình: hát hết mình, vũ đạo không kém gì vũ đoàn ABC... Hơn 50 bài hát đã được “tải” trọn vẹn, rất hợp lý trong cách sắp xếp, biên tập. Sự xuất hiện của những vị khách mời đều là điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt nhất vẫn là màn trình diễn của “người đàn bà hát” Thanh Lam cùng Đàm Vĩnh Hưng. Những giây phút thăng hoa và phiêu trong âm nhạc của hai giọng ca này khiến khán giả thực sự choáng ngợp. Và vẫn như mọi khi, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nói lên tình cảm yêu mến, phục tài của mình dành cho nữ ca sĩ “thần tượng” của anh.




Danh hài Hoài Linh góp mặt trong đêm diễn với nét duyên ngầm vốn có và những đặc trưng rất riêng của anh trên sân khấu. Trong vai người tình của Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh uốn tóc, trang điểm, độn ngực và mặc xường xám. Giọng hát của anh vừa cất lên đã khiến những khán giả ngồi ở rất xa sân khấu cũng có thể ồ lên “Hoài Linh đấy, đúng là Hoài Linh rồi”. Bên cạnh đó còn có Cẩm Ly, Hồng Ngọc, Quang Dũng, Khang Việt, Tammy Nguyễn cùng góp mặt. Và Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn Vy Mỹ đã giữ lời hứa khi gây bất ngờ và hiệu ứng sân khấu rất tốt cho khán giả bằng nhiều "thủ pháp". Một góc phố cổ Hà Nội được dựng trên sân khấu, cả ô tô, xe máy, xe đạp, xích lô cùng những gánh hàng rong, quán nước vỉa hè đều được đưa lên không gian chính của đêm diễn "Người tình". Và trong khung cảnh lãng mạn của một đêm trăng, chị Hằng như một người tình trong mộng, uyển chuyển múa lụa trên cao, Đàm Vĩnh Hưng "cưỡi thuyền" trên sông, bồng bềnh... trên sân khấu và khắc khoải với những lời ca tình tự...


Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh trong đêm "Người tình"


Có thể, cảm xúc nhiều hơn cả “chính chủ” của “bữa tiệc âm nhạc” tại Hà Nội, tối 8-8 vừa qua là hai ca sĩ Quang Dũng và Hồng Ngọc. Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị sẵn hai chiếc bánh sinh nhật và hai bó hoa thật phù hợp với tính cách hai giọng ca này. Thật tình cờ khi đêm nhạc diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của Quang Dũng và trước đó 2 ngày là sinh nhật Hồng Ngọc. Khán giả đã cùng vỗ tay và hòa giọng hát mừng sinh nhật hai vị khách mời, đồng thời cũng là hai giọng ca được đông đảo công chúng mến mộ.
Ở phần cuối của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng khán giả đứng lên dành một phút tưởng niệm cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền – người đã từng gắn bó với rất nhiều show diễn của Đàm Vĩnh Hưng và nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước. “Và một ngày anh đến, không trễ hẹn cùng em. Một ngày mưa hiu hắt sau tiếng cười của anh...” Đàm Vĩnh Hưng đã không kìm nén được cảm xúc khiến ca khúc này trở nên nức nở hơn...


Sôi động và trẻ trung cùng những vũ đạo điêu luyện


24h25 phút, Đàm Vĩnh Hưng ân cần cảm ơn khán giả, rộn rã và đầy lưu luyến tạm biệt “những trái tim đã đến để cùng hòa nhịp với trái tim của Hưng, với lòng yêu mến từ những ngày hôm qua, hôm nay và những ngày tiếp sau nữa...” Đàm Vĩnh Hưng đã toại nguyện mong muốn làm một live show tri ân cùng khán giả Hà Nội và những người yêu nhạc thủ đô cũng toại nguyện mong muốn được nghe anh hát 50 ca khúc trong một đêm. Những đoạn đường xa xôi để đến được với “Người tình” thực sự đã trở nên gần lại, bởi đây là một đêm nhạc đầy ấn tượng, khiến khán giả cảm nhận mình được coi trọng đến thế nào và thế nào là thưởng thức nghệ thuật.
Hà Nội là "chặng đầu" của tour diễn xuyên Việt mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện trong năm 2009, những chặng tiếp theo của anh sẽ tiếp tục với TP Hải Phòng (ngày 14 và 15-8), Đà Nẵng (21 và 22-8), Khánh Hòa (4 và 5-9).
Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm diễn:


















Song ca cùng em gái Cẩm Ly




... và em gái Hồng Ngọc




NSƯT Thanh Lam




Hát cùng Tammy Nguyễn - một "fan" đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng




Cùng khán giả mừng sinh nhật Quang Dũng và Hồng Ngọc




Và trải lòng yêu Hà Nội cùng những người Hà Nội


Huyền Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét