Thứ Năm

Thanh Lam - Mỹ Linh hội ngộ ở Sài thành

Thanh Lam - Mỹ Linh hội ngộ ở Sài thành

Ngoisao.net - 

Khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh có cơ hội được thưởng thức những ca khúc về mùa xuân sôi động và cùng đón chào năm mới với các nghệ sĩ. Trong đó, đặc biệt có sự góp mặt và biểu diễn của 2 diva Hà thành, Mỹ Linh và Thanh Lam.
Rất hiếm khi cùng xuất hiện trong một chương trình, đặc biệt là một đêm nhạc được tổ chức ở TP HCM, nên việc cả Thanh Lam và Mỹ Linh cùng biểu diễn trong chương trình "Hát cho xuân tuyệt vời", được tổ chức ở Lan Anh vào tối 31/12 là một cơ hội đặc biệt, để những khán giả vốn say mê các giọng ca này, có dịp được thưởng thức.
Trong đêm nhạc mừng năm mới này, ngoài việc thể hiện những ca khúc “hit” và được khán thính giả yêu thích nhiều năm qua, Mỹ Linh và Thanh Lam sẽ cùng nhau thể hiện những giai điệu mùa xuân sôi động và rộn ràng. Trong đó, nếu một Mỹ Linh trẻ trung với Hoa cỏ mùa xuân, Thì thầm mùa xuân thì một Thanh Lam nồng nàn trong giai điệu trữ tình của những Hơi thở mùa xuân, Chiều xuân…sẽ khiến khán giả cảm thấy thú vị.
“Hát cho xuân tuyệt vời” cũng là cuộc chạm mặt thú vị của hai phong cách đối lập nhau: Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Người đẹp bốc lửa Hà Ngọc Hồ, từng tạo được ấn tượng với thử nghiệm ca khúc dân gian đương đại Nắng có còn xuân hứa hẹn sẽ mang đến một không khí sôi động cùng những vũ đạo nóng bỏng cho đêm nhạc. Trong khi đó, Lệ Quyên, nữ ca sĩ Hà Nội vừa làm cuộc “Nam tiến” sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng những ca khúc nồng nàn, sâu lắng bằng hình ảnh “Người đàn bà hát tình ca”.
Sau khi phát hành album “Con đường tình yêu”, "anh Hai" Lam Trường cũng kịp có mặt để “chào xuân” với khán giả. Anh sẽ thể hiện các ca khúc vừa ra lò như Ngày mai trời lại sáng, Ngôi nhà xưa, Ngôi nhà hạnh phúc... Đêm nhạc cũng đánh dấu sự góp mặt trở lại với sân khấu ca nhạc Sài Gòn của một số nam ca sĩ như Lâm Vũ, Việt Quang… Đồng thời, một thành phần đông đảo các ca sĩ của dòng nhạc teen pop với sự trẻ trung, sôi động: Cao Thái Sơn, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Vy Oanh, Phi Trường, các nhóm nhạc Nhật Nguyệt, FM, BOM… sẽ góp nhiệt giúp cho không khí lễ hội thêm tưng bừng.
“Hát cho xuân tuyệt vời” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 31/12, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 Cách mạng tháng 8, quận 10, TP HCM.
Q.N.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét