Thứ Năm

Diva xứ Bắc hội ngộ tại TPHCM


Diva xứ Bắc hội ngộ tại TPHCM

(Dân trí) - Mỹ Linh, Thanh Lam, Lệ Quyên… những ca sỹ nổi tiếng của làng nhạc phía Bắc sẽ xuất hiện trên sân khấu Lan Anh, TPHCM trong chương trình Hát cho xuân tuyệt vời.
Sự xuất hiện của hai diva nổi tiếng Thanh Lam và Mỹ Linh hẳn sẽ là phần được chú ý nhất trong chương trình Hát cho xuân tuyệt vời. Trong đêm nhạc này, Thanh Lam - Mỹ Linh ngoài việc thể hiện những ca khúc “hit” được khán thính giả yêu thích nhiều năm qua, còn cùng nhau mang lại những giai điệu mùa xuân sôi động và rộn ràng. Nếu Mỹ Linh trẻ trung với Hoa cỏ mùa xuân, Thì thầm mùa xuân thì Thanh Lam cũng nồng nàn trong giai điệu trữ tình của Hơi thở mùa xuân, Chiều xuân…


Trên sân khấu của chương trình Hát cho xuân tuyệt vời còn có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. Người đẹp bốc lửa Hà Hồ hứa hẹn sẽ mang đến những ca khúc kết hợp với vũ đạo sôi động, nóng bỏng. Trong khi đó, nữ ca sĩ Hà Nội vừa làm cuộc “Nam tiến” Lệ Quyên sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng những ca khúc nồng nàn, sâu lắng với hình ảnh người đàn bà hát tình ca. 

Thanh Lam



Mỹ Linh


Lệ Quyên...



...Hồ Ngọc Hà sẽ cùng xuất hiện trong chương trình ca nhạc Hát cho xuân tuyệt vời
Chương trình ca nhạc này còn có sự góp mặt trở lại của nhiều ca sĩ sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc TPHCM như Lâm Vũ,  Việt Quang… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một thành phần đông đảo các ca sĩ của dòng nhạc teen pop: Cao Thái Sơn, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Vy Oanh, Phi Trường, các nhóm nhạc Nhật Nguyệt, FM, BOM…
Đạo diễn Thuận Hải cho biết: “Để làm nổi bật chủ đề mùa xuân, ban tổ chức đã tập trung vào việc dàn dựng sân khấu với những cảnh trí cùng các màn múa minh họa đặc sắc, bên cạnh một màn hình lớn liên tục được chuyển động theo từng động tác biểu diễn của nghệ sĩ, nhằm mang đến cho khán giả một không khí mùa xuân ấm cúng và vui vẻ”.
Hát cho xuân tuyệt vời sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 31/12/2009 tại trung tâm ca nhạc Lan Anh, TPHCM.
Tú Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét