Thứ Năm

Thanh Lam - Tùng Dương “cặp đôi” trong âm nhạc

Thanh Lam - Tùng Dương “cặp đôi” trong âm nhạc

Thanh Lam - Tùng Dương trong đêm nhạc Thuận Yến
(Dân trí) - Lần đầu tiên, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam và ca sĩ mang phong cách “quái” Tùng Dương có đêm nhạc acoustic song ca đầy ngẫu hứng diễn ra ngày 11/12, tại Hà Nội.

Sau các màn song ca gần đây ở đêm nhạc Lê Minh Sơn, đêm nhạc Thuận Yến, Phú Quang và đêm nhạc Đoàn Chuẩn - Từ Linh… tại Nhà hát Lớn Hà Nội; Tùng Dương - Thanh Lam đã gây “ép phê” và được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.
Trước tình cảm yêu mến của khán giả, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” và nam ca sĩ mang phong cách “quái” quyết định cùng đứng trên sân khấu, hát song ca trong đêm nhạc riêng Thanh Lam - Tùng Dương acoustic diễn ra ngày 11/12 tại IBIZA bar, Hà Nội.

Minishow, tất nhiên sẽ không thể thiếu các ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thanh Lam và Tùng Dương. Ngoài phần đơn ca, không thể thiếu màn song ca đầy máu lửa giữa Thanh Lam – Tùng Dương qua các ca khúc nhạc ngoại và các ca khúc do khán giả yêu cầu.
“Thanh Lam là người rất khó song ca với các ca sĩ khác vì hát cùng chị, họ hay bị “lệch tông”, bị “lấn lướt”. Nhưng giữa hai chúng tôi lại có nhiều điểm chung, đó là giọng hát có nội lực, xu hướng biểu cảm và mong muốn thăng hoa cùng tác phẩm trên sân khấu”, Tùng Dương chia sẻ.
Thanh Lam - Tùng Dương “phiêu” trong đêm nhạc Đoàn Chuẩn
Anh thổ lộ rằng, với mình Thanh Lam là đàn chị đi trước, là người mà anh mong muốn hát cùng sân khấu từ ngày nhỏ. Chơi thân kể từ khi Tùng Dương dự thi Sao Mai Điểm hẹn 2004, Thanh Lam dành nhiều sự chia sẻ, yêu mến cho chàng ca sĩ này.
Không dừng lại ở đêm nhạc song ca, Tùng Dương nói những minishow nhỏ này là tiền đề để Tùng Dương và Thanh Lam ra mắt CD song ca với phong cách acoustic.
“Cặp đôi” này sẽ khoe giọng hát chất chứa nội lực, sự phiêu linh ngẫu hứng với những sáng tác của những cây đại thụ trong nền âm nhạc nước nhà như Dương Thụ, Thuận Yến, Trần Tiến đến các tác giả trẻ như Đỗ Bảo, Giáng Son…
“Hiện tại, danh sách các ca khúc trong CD song ca đã có rồi. Tôi và chị Lam dự định đầu năm 2010 sẽ cho ra mắt khán giả”, ca sĩ của Con cò tiết lộ.
Tùng Dương cũng cho biết, bên cạnh dự án hát song ca với Thanh Lam, anh vẫn tiếp tục các kế hoạch âm nhạc của mình như ra mắt liveshow riêng, thực hiện album với nhạc sĩ Quốc Trung…
N.H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét