Thứ Năm

Tùng Dương, Thanh Lam và Festival nhạc điện tử

Tùng Dương, Thanh Lam và Festival nhạc điện tử

(TinMoi) - Festival âm nhạc điện tử quốc tế sẽ  được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 28 và 29/3 tới đây. Đây là liên hoan âm nhạc điện tử thu hút được sự tham gia của 11 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Các ca sỹ Việt Nam tham gia Liên hoan này gồm: Thanh Lam, Tùng Dương, Lưu Hương Giang cùng các nhạc sỹ: Quốc Trung, Vũ Nhật Tân, Hồ Hoài Anh…




Thanh Lam sẽ trình diễn những ca khúc nổi tiếng từng gắn với tên tuổi chị với thể loại pop làm chủ đạo. Giọng hát rực lửa này sẽ tiếp tục “bùng cháy” trên sân khấu trong 2 đêm tới đây.

Tùng Dương sẽ trình diễn các ca khúc mang âm hưởng jazz vốn là sở trường hiện nay của anh. Hàng loạt những ca khúc jazz blue, jazz rock sẽ được anh lựa chọn biểu diễn chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ, nhất là khi hát với dàn nhạc đầy ngẫu hứng hay vì hát mini disc như thường thấy.

Lưu Hương Giang chắc chắn sẽ làm sôi động không khí bởi phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động của mình qua hàng loạt ca khúc trong album mới phát hành có tên Move của cô. 

Ngoài ra, còn có các ca sỹ, nhạc công đến từ Hồng Kông, Singapore, Úc, Đức, Malaysia, Indonexia, Đan Mạch, Canada, Na uy, Tây Ban Nha…

Festival nhạc điện tử năm nay với chủ đề bảo vệ môi trường, do đó nó có tên là Nhạc xanh. Festival Nhạc xanh sẽ một lần nữa gióng lên hồi chuông về sự ô nhiễm môi trường và kêu gọi cộng đồng cũng tham gia bảo vệ môi trường sống. Do vậy, trong đêm diễn 28/3, để hưởng ứng “Giờ trái đất”, toàn bộ 3 sân khấu của Festival sẽ đồng loạt tắt điện trong vòng 1 phút.

Chương trình do Đại sứ quán một số nước phối hợp với Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam tổ chức.

Theo vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét