Thứ Năm

Thanh Lam sẽ phiêu cùng dàn trống

Thanh Lam sẽ phiêu cùng dàn trống


Ngoisao.net - 

Khá lâu không tham gia các chương trình ca nhạc trên sóng HTV, ngày 10/8 tới diva Thanh Lam sẽ quay trở lại với khán giả truyền hình trong đêm Album vàng. Tuy nhiên, chị sẽ không hát những ca khúc trong CD mới 'Nơi bình yên' mà sẽ thể hiện lại một ca khúc cũ rất nổi tiếng.

Theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, ca sĩ Thanh Lam là một trong hai vị khách mời đặc biệt của chương trình tháng 8. Bên cạnh các giọng ca trẻ, sự góp mặt của chị hẳn sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Trong đêm này, “nữ hoàng nhạc nhẹ” sẽ hát một ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị từ rất lâu, đó là nhạc phẩm Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Điều đặc biệt là Thanh Lam sẽ hát rất mộc cùng dàn trống để khán giả được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất tiếng hát đầy lửa của chị.
Bên cạnh Thanh Lam, ca sĩ trẻ Thanh Ngọc cũng có cơ hội để giới thiệu đến khán giả một ca khúc mới rất trẻ trung.
5 nhân vật chính trong đêm diễn là các ca sĩ Thanh Thảo, Phương Anh, Nguyễn Hồng Ân, Quang Hà và Hải Yến Idol. Đây là những ca sĩ đã có album được Hội đồng nghệ thuật tuyển chọn từ rất nhiều sản phẩm đang có mặt trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Với 5 album khác hẳn nhau về phong cách cũng như về thể loại, đêm thi tài hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.
Đầu tiên phải kể đến album Thảo của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Đây là CD được cô đầu tư kỹ lưỡng, gồm 11 ca khúc theo thể loại dance, R&B và hiphop. Sau vài tháng phát hành, CD này đang chiếm lợi thế hơn cả bởi sức lan tỏa của các ca khúc Búp bê buồn, Vì sao chỉ có anh… trên một số bảng xếp hạng âm nhạc. Thanh Thảo cho biết, tuy đã tham gia chương trình vài lần nhưng cô vẫn có cảm giác rất hồi hộp bởi tính bất ngờ của nó.
Một album khác cũng có cái tên giản dị, chỉ vỏn vẹn số 9 của Phương Anh, ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2004. Thành công của album đầu tay Giấc mơ đã tạo niềm tin để cô tiếp tục theo đuổi dòng nhạc pop và R&B trong CD vol.2 này. Theo nhạc sĩ Anh Quân, người bạn đồng hành cùng Phương Anh trong quá trình thực hiện album, đây là một CD không quá cầu kỳ nhưng cũng không đơn giản, đủ để người nghe đồng cảm với những gì Phương Anh gửi gắm qua các bài hát.
Bên cạnh hai gương mặt trên, nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân cũng là một ẩn số được chờ đợi. Với giọng hát trầm ấm và truyền cảm, anh đã thổi vào những ca khúc vốn dĩ đã rất quen thuộc trong album Mùa xuân đâu đó một cảm xúc mới. CD này được dự đoán sẽ hướng đến Hội đồng nghệ thuật, song ngoại hình nổi bật cùng giọng hát thu hút của Nguyễn Hồng Ân có lẽ cũng sẽ chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trẻ.
Hải Yến Idol sau 2 năm dành hết sức lực cho các cuộc thi Vietnam Idol và Sao Mai Điểm hẹn, đã chính thức ra mắt album đầu tay mang tên Và anh đã đến. Album với hầu hết các ca khúc pop, rock ballad của các nhạc sĩ trẻ viết tặng riêng cho Hải Yến, đã giúp cô phô diễn nội lực với âm vực cao và khỏe, cách xử lý bài hát rất chắc. Với hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và đặc biệt là gầy đi rất nhiều so với 2 năm về trước, chắc chắn Hải Yến sẽ gây ấn tượng với khán giả trong lần “ra mắt” này.
Album cuối cùng tham dự chương trình là Miss you của ca sĩ Quang Hà. Đây là sản phẩm thứ hai mà nam ca sĩ này sử dụng 100% các ca khúc của nhạc sĩ trẻ Bảo Chinh. Vẫn như các album trước, trong CD này Quang Hà chọn hát những bài dễ nghe, buồn man mác về đề tài tình yêu. Tuy nhiên, với giọng hát ngày càng chín muồi, anh đã thể hiện các nhạc phẩm này tâm trạng hơn, cảm xúc hơn.
Liveshow Album vàng sẽ diễn ra vào lúc 20h30, ngày 10/8 tại Nhà hát Đài truyền hình TP HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7.
Hàn Quốc Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét