Thứ Năm

4 'Diva' nhạc Việt kết hợp

4 'Diva' nhạc Việt kết hợp

Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà cùng hòa giọng trong một tổ hợp khúc, làm điểm nhấn cho chương trình "Duyên dáng Việt Nam 21".

Ít khi kết hợp nên tiết mục hát chung của 4 nữ ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam được chăm chút đặc biệt, thể hiện rõ ý tưởng "trở về" mà đạo diễn Huỳnh Phúc Điền ấp ủ.
Ý tưởng đó được cụ thể hóa rõ nét ngay từ tiết mục mở màn. Song ca Elvis Phương và Duy Quang hứa hẹn nhiều bất ngờ với bài hátTrở về mái nhà xưa, mở ra không gian đầy hoài niệm để "trở về". Ngoài 4 diva nhạc Việt, chương trình còn có sự tham gia của một dàn ca sĩ hùng hậu gần 40 người, trong đó có những tên tuổi từng gắn bó với "Duyên dáng Việt Nam" như: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Quang Linh, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Lynda Trang Đài..."Điền muốn có một chương trình quy tụ tất cả anh em nghệ sĩ từng tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' trong 15 năm qua. 'Trở về' là về với những cảm xúc từng có trong nhau, về với tâm thế mới của những người cũ, của người con xa quê vẫn giữ lòng yêu quê đậm đà", đạo diễn Đinh Anh Dũng, người sẽ thay người em, người đồng nghiệp bạc mệnh của mình thực hiện.
Đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết thêm, do ý tưởng được hình thành trong những ngày bệnh tật, với tâm trạng đây sẽ là lần cuối cùng anh em, bạn bè gặp gỡ trên sân khấu "Duyên dáng Việt Nam" nên khá buồn. Khi quyết định bắt tay cùng nhạc sĩ Lê Quang biên tập chương trình, anh đã chỉnh sửa đôi chút để đêm nhạc thêm phần sinh động và đổi tên chương trình thành "Chào Việt Nam".
Phạm Quỳnh Anh về nước hát
Phạm Quỳnh Anh về nước hát "Chào Việt Nam".Ảnh do BTC cung cấp.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, giọng ca người Bỉ gốc Việt sẽ giới thiệu bài hát nổi tiếng Bonjour Vietnam để chuyển cảm xúc người nghe từ hoài niệm sang tươi mới. Đây cũng là lần ra mắt chính thức của giọng ca nổi tiếng này trước đông đảo khán giả trong nước, sau lần về nước biểu diễn vào tháng 11/2008. Tiếp theo tiết mục của Quỳnh Anh là phần 2 của chương trình, diễn ra với nhiều sắc thái âm nhạc, rộn ràng và trẻ trung hơn.
Ngoài âm nhạc, thời trang cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả. 3 bộ sưu tập mới của Sifa Fashion, Sơn Collection, Quỳnh Paris được trình diễn bởi gần 40 người mẫu, trong đó có sự tham gia của những tên tuổi: Hà Kiều Anh, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Jennifer Phạm, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Thanh Hằng, Thái Hà, Lan Hương... Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Juthithum cũng góp mặt.
"Duyên dáng Việt Nam 21 - Chào Việt Nam" diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) vào tối 31/12 và 1-2-3/1/2010.
K.H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét