Chủ Nhật

Thanh Lam, Tùng Dương, “Hạnh ngộ đêm Hà Nội”

 Thanh Lam, Tùng Dương, “Hạnh ngộ đêm Hà Nội”
 Cập nhật 16:48 ngày 16/11/2012

Tùng Dương sẽ sánh đôi cùng nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam trong chương trình "Hạnh ngộ đêm Hà Nội " do tập đoàn SSG tổ chức vào tối 17/11 tại trường Quốc tế Wellspring, Hà Nội.

Trong đêm nhạc Hạnh ngộ đêm Hà Nội, bên cạnh một Thanh Lam dữ dội và bùng nổ trong âm nhạc, một Tùng Dương cá tính "ma mị" đầy mê hoặc, khán giả còn được thưởng thức những ca khúc nhẹ nhàng tình cảm của Hồng Nhung, lịch lãm ngọt ngào của Đức Tuấn với Đêm thành phố đầy sao (Trần Long Ẩn), Không còn mùa thu (Việt Anh), Chảy đi sông ơi (Phó Đức Phương), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang - thơ Thảo Phương), Một ngày mới (Huy Tuấn), Hạ Trắng, Ngẫu nhiên (Trịnh Công Sơn)…
Như vậy, ngay sau đêm nhạc Những câu chuyện kể của tôi của nhạc sỹ Dương Thụ, khán giả thủ đô lại được thưởng thức giọng hát Tùng Dương với những bản tình ca quyến rũ. Trong đêm nhạc nhận được phản hồi tích cực từ phía báo giới và công chúng, nhạc sỹ Dương Thụ đã khẳng định Tùng Dương là "nam ca sĩ hát nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam". Nam ca sỹ của album Những ô màu khối lập phương cho biết, anh hạnh phúc khi nhận được lời khen của nhạc sĩ, dù chưa bao giờ nghĩ đến hai chữ “hàng đầu”.
"Hễ cứ nhìn thấy mic là tôi muốn "lên đồng", muốn hát ngay, bản năng hát trỗi dậy không thể kìm được. Nó cũng giống như khi người họa sỹ có cảm hứng là phải bắc giá vẽ, hay người diễn viên lại được muốn trở thành "một người khác" vậy", Tùng Dương tâm sự về đam mê của minh.
Bên cạnh các ngôi sao của làng nhạc Việt, ba giọng hát Hà Nội vừa đoạt những thứ hạng cao tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012 là Lưu Hiền Trinh, Trần Tuấn Hòa, Lê Quang Huy cũng có mặt trong chương trình Hạnh ngộ đêm Hà Nội cùng sự góp mặt của ban nhạc Anh em dưới bàn tay đạo diễn của đạo diễn Đoàn Khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét