Chủ Nhật

Bầu Kiên cũng là fan hâm mộ Thanh Lam?

Bầu Kiên cũng là fan hâm mộ Thanh Lam?
Thứ Tư, 15/02/2012 14:00
(TT&VH Online) - Giọng hát mê hồn của Diva nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam Thanh Lam đã làm lay động hàng triệu con tim, và một trong số đó là ông bầu Nguyễn Đức Kiên.
Có khá nhiều những nhân vật VIP, người nổi tiếng, ngôi sao đi xem đêm nhạc từ thiện mang tên "Thương" của Thanh Lam và Tùng Dương ở Nhà hát lớn Hà Nội. Ở hàng ghế khán giả, dù ngồi ở một góc khá sâu nhưng rất nhiều người đã nhận ra ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam hiện tại, ông Nguyễn Đức Kiên. Phó chủ tịch HĐQT của VPF  dường như cũng hâm mộ giọng ca của Thanh Lam và ông đã xem trọn chương trình. Bầu Kiên lúc lặng lẽ đắm chìm vào từng lời hát, lúc nồng nhiệt vỗ tay tán thưởng sau mỗi phần biểu diễn của Thanh Lam.
Bầu Kiên có mặt trong đêm nhạc từ thiện do Thanh Lam và một số nghệ sĩ khởi xướng
"Thương" là một đêm nhạc từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ cho trẻ em ung thư do Thanh Lam và một số nghệ sĩ khởi xướng. Thanh Lam, Tùng Dương cùng nhóm Phương Bắc đã mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn trong ngày lễ tình yêu Valentine với những bản tình ca bất hủ. Những sáng tác, những bản tình ca lay động lòng người của các nhạc sĩ Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Thanh Tùng, Thuận Yến...đã được trình bày trong chương trình. Những bản tình ca đẹp, đi cùng năm tháng, gắn với biết bao thế hệ đã được trình diễn bởi 2 giọng ca Thanh Lam và Tùng Dương.
Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé chương trình và bán 2 bức tranh do 2 họa sĩ Lê Thiết Cương và Đào Hải Phong đóng góp đã được dành để ủng hộ cho quỹ trợ giúp trẻ em ung thư.
Một số hình ảnh trong đêm ca nhạc "Thương":

Trần Uy Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét