Chủ Nhật

Diva, 'tiểu' diva hội tụ mơ giấc mùa thu

5:59 PM | 12/10/2012
Diva, 'tiểu' diva hội tụ mơ giấc mùa thu

Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm và Uyên Linh sẽ 'mê hoặc' khán giả bằng những bản tình khúc mùa thu.
Không giống như các chương trình khác sử dụng "chiêu trò" câu khách, đêm nhạc Giấc mơ mùa thu thu hút sự quan tâm từ phía khán giả nhờ sự xuất hiện của các giọng ca nữ "đỉnh của đỉnh" như: diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm cùng nữ ca sĩ Vietnam Idol đình đám một thời Uyên Linh.
Sau khi kết hợp cực kì "nóng bỏng" trong Cầm tay mùa hè vào tháng 6, đây sẽ là dịp để các fan tái ngộ hai giọng ca rất đặc trưng của làng nhạc Việt. Nếu như Thanh Lam dữ dội, bản năng và "cháy" hết mình trên sân khấu, thì Mỹ Linh lại sở hữu một giọng kim đặc trưng rất vang, sang trọng và cách xử lí đầy tinh tế. Hai nữ diva này sẽ "mơ" cùng nhau thế nào, hòa quyện với nhau ra sao trong những bản tình khúc bảng lảng, bay bổng của mùa thu chắc hẳn sẽ là một "ẩn số" thú vị dành cho ai muốn khám phá.

lam-linh12-556525-1372648922_500x0.jpg
Hai diva Mỹ Linh và Thanh Lam sẽ cùng hòa quyện với nhau thế nào trong những tình khúc lãng mạn mùa thu là điều mà khán giả đang rất mong chờ. Ảnh: Tralu.
Trong khi đó, ban tổ chức chương trình còn tiết lộ thêm: "Một nữ ca sĩ đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ là Mỹ Tâm sẽ mang tới bất ngờ thú vị cho đêm diễn khi lần đầu tiên song ca cùng diva Mỹ Linh trong ca khúc Vẫn hát lời tình yêu". Bật mí thêm là giọng ca sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng này cũng hứa hẹn có những thể nghiệm mới mẻ với chùm ca khúc hát về mùa thu Hà Nội theo một cảm xúc rất riêng.
Còn với Uyên Linh, cô nàng cho biết rất tự hào khi được đứng chung trên sân khấu Giấc mơ mùa thu cùng các đàn chị và coi đây như một cơ hội để thử thách chính mình. Uyên Linh sẽ mang tới hình ảnh một cô gái phương Nam chân thành, thẳng tính, đáng yêu, cùng rung động bồi hồi về những kỷ niệm khó quên trong những năm tháng sinh sống và học tập tại Thủ đô trước đây. Và người giúp đỡ 4 nữ ca sĩ "vẽ" nên bức tranh mùa thu muôn màu muôn vẻ không ai khác chính là nhạc sĩ trẻ tài năng Thanh Phương - đạo diễn âm nhạc của chương trình Không gian âm nhạc.
abc2-397539-1372648922_500x0.jpg
Giám khảo Vietnam Idol 2012 Mỹ Tâm và quán quân Idol 2010 Uyên Linh cũng là những cái tên được giới trẻ cực "hóng".
Chương trình ca nhạc Giấc mơ mùa thu sẽ diễn ra đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Ê-kíp thực hiện chương trình cũng hy vọng đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương cùng một không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc.
Xuân Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét