Chủ Nhật

Thanh Lam hỗ trợ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Thứ sáu, 22/6/2012 09:43 GMT+7
Thanh Lam hỗ trợ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn

Diva nhạc nhẹ đã dành thời gian bay đến Huế để hướng dẫn thanh nhạc cho 12 thí sinh trong đêm nhạc Rock.

Sau đêm nhạc Pop mờ nhạt, tuần này, các ca sĩ của vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2012 phải đối đầu với thử thách ở phong cách Rock. Đây cũng là đêm thi hứa hẹn sẽ tạo ra sự đột phá cho từng thí sinh. Để khiến 12 ca sĩ tự tin hơn trước đêm Rock, ban tổ chức đã mời diva Thanh Lam đến Huế để hướng dẫn thanh nhạc.
Sau đêm nhạc Pop mờ nhạt, tuần này, các ca sĩ của vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2012
Tuần trước, Lê Việt Anh là một trong những gương mặt được đánh giá cao, riêng tuần này, giải nhì Sao Mai 2011 đã chọn thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, "Đếm ngược". Lê Việt Anh là một trong 3 thí sinh được đặc cách vào vòng chung kết. Anh cũng là người có quyết tâm cao khi dành nhiều thời gian để đầu tư vào việc chọn bài vở và xây dựng hình ảnh trong cuộc thi.
Đoàn Thúy Trang, giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc nhẹ cũng được đặc cách như Lê Việt Anh.
Đoàn Thúy Trang, giải nhất Sao Mai 2011 dòng nhạc nhẹ cũng được đặc cách như Lê Việt Anh. Tuy nhiên, ở hai đêm thi vừa qua, Thúy Trang chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Ở đêm rock này, cô mạo hiểm thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác với tên "Nơi nào cho em".
Với sự chỉ dạy của diva Thanh Lam, Thúy Trang
Với sự chỉ dạy của diva Thanh Lam, Thúy Trang đã tự tin hơn.
Vũ Hồng Nhật Trang, Hoa khôi của cuộc thi vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả về giọng hát.
Vũ Hồng Nhật Trang, Hoa khôi của cuộc thi vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả về giọng hát sau hai đêm thi. Tuần này, cô chọn "Vỏ bọc", một nhạc phẩm của Lưu Thiên Hương và từng được ca sĩ Pha Lê hát trong album của cô.
Tuần này, cô chọn "Vỏ bọc", một nhạc phẩm của Lưu Thiên Hương và từng nằm trong album của ca sĩ Pha Lê.
Với gương mặt xinh xắn, phong cách trình diễn dễ thương, Nhật Trang gặp rất nhiều khó khăn để "gồng" mình lên với thử thách Rock. Diva Thanh Lam tận tình chỉ cho cô sinh viên trường Đại học Văn hóa cách gằn giọng.
Nam Hùng bị giám khảo Sao Mai điểm hẹn chê là chưa có gu âm nhạc khi anh không xác định được hướng đi rõ ràng cho mình trong cuộc thi.
Nam Hùng bị giám khảo Sao Mai điểm hẹn chê là chưa có gu âm nhạc khi anh không xác định được hướng đi rõ ràng cho mình trong chương trình. Đêm thi tới, anh thể hiện "Góc tối", tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, một thành viên của ban giám khảo.
"Góc tối" là ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nên nếu Nam Hùng không sáng tạo, anh sẽ rất dễ bị chê là nhàm chán.
"Góc tối" là ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nên nếu Nam Hùng không sáng tạo, anh rất dễ tạo ra sự nhàm chán.
Tuần trước, Vũ Duy Khánh là thí sinh được ban giám khảo chê tơi tả nhất khi liên tục hụt hơi trong lúc hát.
Tuần trước, Vũ Duy Khánh là thí sinh được ban giám khảo chê tơi tả nhất khi liên tục hụt hơi trong lúc hát. Tuy nhiên, nam ca sĩ này rất bản lĩnh đối diện và quyết tâm thể hiện tài năng ở đêm Rock.
Với sự hướng dẫn của diva Thanh Lam và guitaris Cao Minh Đức,
Với sự hướng dẫn của diva Thanh Lam và guitarist Cao Minh Đức, anh sẽ bùng nổ với "Tìm lại" của nhóm Microwave.
Nguyễn Trần Trung Quân
Nguyễn Trần Trung Quân thiếu sự nam tính ở phong cách trình diễn trong đêm Pop. Bởi vậy, với ca khúc "Vui lên nhé tôi ơi (tác giả: Khắc Hưng), anh hy vọng sẽ làm thay đổi quan điểm này của ban giám khảo và khán giả. Đêm Rock của Sao Mai điểm hẹn sẽ diễn ra vào tối thứ 7 (23/6) và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV2, VTV4 và VTV6 vào lúc 20h.
ẢnhLê Đông Hiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét