Chủ Nhật

Thanh Lam mặc áo dài vẫn 'bốc lửa'

Chủ nhật, 2/9/2012 | 10:25 GMT+7
Thanh Lam mặc áo dài vẫn 'bốc lửa'
 Diva nhạc Việt diện trang phục truyền thống, cất tiếng hát da diết, cháy bỏng với những tác phẩm world music trong đêm nhạc "Khởi nguồn", tối 1/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

 Quốc Trung xuất hiện giản dị và hóm hỉnh. Anh cho biết, ở thời điểm kinh tế khó khăn, việc làm show thường lỗ nhưng anh vẫn muốn thực hiện và sẽ kiếm tiền bù bằng nhiều cách như làm giám khảo Vietnam Idol.
Đêm nhạc “Khởi nguồn” đánh dấu dự án "Nguồn cội". Quốc Trung (trái) xuất hiện giản dị và hóm hỉnh. Anh cho biết, ở thời điểm kinh tế khó khăn, việc làm show thường lỗ nhưng anh vẫn muốn thực hiện và sẽ kiếm tiền bù bằng nhiều cách như làm giám khảo Vietnam Idol.
Vị nhạc sĩ nổi tiếng gửi lời cảm ơn tới nghệ sĩ Pháp gốc Việt Nguyên Lê (áo tím) vì đã hết lòng hỗ trợ anh. Ngược lại, Nguyên Lê cho biết, anh hào hứng nhận lời tham gia dự án "Nguồn cội" của Quốc Trung vì đây là cơ hội lớn giới thiệu âm nhạc của mình tới khán giả Việt Nam.
Đêm nhạc “Khởi nguồn” gồm ba phần chính. Phần một giới thiệu những tác phẩm của Nguyên Lê trong đó có những bài hát dân gian Việt Nam được anh hòa âm.
Phần một giới thiệu những tác phẩm của Nguyên Lê trong đó có những bài hát dân gian Việt Nam được anh hòa âm. Nữ ca sĩ trẻ Kiều Anh ngọt ngào với Lý mười thương, Lý qua đèo - đây là những bài hát nằm trong dự án chung của Nguyên Lê và ca sĩ Hương Thanh từng gây tiếng vang với thế giới.
Đêm nhạc có sự góp mặt của hai nghệ sĩ quốc tế là Dhafer Youssef (Tunisia), Rhani Krija (Đức)
Đêm nhạc có sự góp mặt của hai nghệ sĩ quốc tế là Dhafer Youssef (Tunisia - bên trái), Rhani Krija (Đức). Chương trình là sự kết hợp của nhiều dòng âm nhạc. Bên cạnh các nhạc cụ điện tử như Keyboards, Guitar, Oud, Bass còn có đàn bầu, nguyệt cầm, đàn tranh... của Việt Nam, tạo nên những hiệu ứng đặc biệt. Khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm thanh hoành tránh. Âm nhạc thay vì làm nền cho giọng hát đã trở thành yếu tố chính của chương trình.
Quốc Trung say sưa với Keyboards. Nhiều lúc hứng chí, anh đứng dậy nhún nhảy theo ca sĩ. Phần hai
Quốc Trung say sưa với Keyboards. Nhiều lúc hứng chí, anh đứng dậy nhún nhảy theo ca sĩ. Phần hai "Khởi nguồn" giới thiệu tới khán giả những tác phẩm cả cũ và mới của Quốc Trung với Dòng sông một bờ, Vọng nguyệt, Suối nguồn, Lưu lạc, Huyền thoại...
Phần ba là sự xuất hiện của Thanh Lam với những tác phẩm world music từng thể hiện và tác phẩm trong album sắp phát hành.
Đây là dịp hiếm hoi nữ NSƯT mặc áo dài. Tuy nhiên cách hát của chị vẫn mang một tinh thần hiện đại.
 
Đây là dịp hiếm hoi nữ NSƯT mặc áo dài. Tuy nhiên cách hát của chị vẫn mang một tinh thần hiện đại.
Bài hát
Bài hát "Tò vò" của Lưu Hà An mà Thanh Lam thể hiện trong album sắp phát hành được chính Nguyên Lê hòa âm, phối khí mang tới phong vị mới mẻ, thu hút.
Nghệ sĩ đàn Oud, ca sĩ, nhạc sĩ Dhafer Youssef có phần phối hợp ấn tượng với Thanh Lam.
Nghệ sĩ đàn Oud, ca sĩ, nhạc sĩ Dhafer Youssef có phần phối hợp ấn tượng với Thanh Lam.
Nghệ sĩ Bass Phan Kiên(trái), ca sĩ Thanh Lam, nghệ sĩ Nguyên Lê hạnh phúc khi chương trình thành công lớn. Sau "Khởi nguồn", các nghệ sĩ sẽ chung tay thực hiện album "Nguồn cội" của Quốc Trung và album mới cho Thanh Lam.
* Clip:

Ảnh, Clip: Huy Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét