Chủ Nhật

GS. Ngô Bảo Châu, Thanh Lam đi xem Luala Concert

GS. Ngô Bảo Châu, Thanh Lam đi xem Luala Concert
16/01/2012 17:18
Giáo sư toán học hào hứng góp mặt trong chương trình ca nhạc mới được bình chọn là một trong 10 sự kiện âm nhạc nổi bật của Hội nhạc sĩ Việt Nam năm 2011.

Chiều ngày 15/1 vừa rồi, chương trình Luala Concert cuối cùng của năm cũ đã được tổ chức ngay trên con phố Lý Thái Tổ - Hà Nội. Dù trời mưa và thời tiết ngày càng lạnh nhưng nghệ sĩ Hồng Vy cùng nhóm nhạc Phương Bắc vẫn say mê biểu diễn với các nghệ sỹ thuộc dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, nhà hát Vũ Kịch Việt Nam, và Nhạc Viện Hà Nội.
Hơn 300 khán giả đã có mặt để chia tay với dàn nhạc, đồng thời để một lần nữa được say sưa, đắm chìm trong những giai điệu dần đã trở nên quen thuộc. Trong đám đông, người ta có thể dễ dàng nhận ra sự hiện diện của ca sĩ Thanh Lam - một vị khách quen thuộc với Luala Concert và nhà toán học Ngô Bảo Châu.

Ngô Bảo Châu và Thanh Lam đều hứng thú với chương trình "Luala Concert".
Việc nghe hòa nhạc không còn là chuyện lạ đối với một người lớn lên và thành danh ở nước ngoài như Ngô Bảo Châu, nhưng bản thân ông cũng không giấu được sự bất ngờ về nét văn hóa thú vị này của Hà Nội. Ông rất thích thú khi biết trong hai tháng diễn ra chương trình, Luala Concert đã trở thành một sự kiện văn hóa, được báo chí và đông đảo người dân ủng hộ. Mỗi buổi diễn thu hút được trung bình 200 lượt người xem thuộc nhiều thành phần và lứa tuổi, cả người dân địa phương lẫn du khách. Luala Concert còn vinh dự được chọn là một trong 10 sự kiện âm nhạc nổi bật của Hội nhạc sĩ Việt Nam năm 2011.
Tháng 3 tới, Luala sẽ tiếp tục với chương trình Open Show - một không gian mở kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật và âm nhạc đường phố. Còn chương trình Giao hưởng Luala sẽ được tiếp tục vào Thu Đông năm 2012.
Rất đông khán giả - có già, có trẻ, kẻ đứng người ngồi, góp mặt trong chương trình cuối cùng của "Luala Concert 2011".
Các nghệ sỹ thuộc dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, nhà hát Vũ Kịch Việt Nam, và Nhạc Viện Hà Nội cùng nghệ sĩ Hồng Vy và Trio Phương Bắc say sưa biểu diễn dù thời tiết Hà Nội cuối tuần vừa rồi mưa rét rất khó chịu.
Nguồn: Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét