Chủ Nhật

Quốc Trung khóc bên cạnh Thanh Lam!

15/02/2012 10:25 GMT+7
Quốc Trung khóc bên cạnh Thanh Lam!
 
 - Nước mắt của nhạc sĩ Quốc Trung chực rơi ra rồi lại được nén vào trong trước rất đông khán giả có mặt trong đêm nhạc 'Thương". Lặng đi vài giây, Quốc Trung mới có thể cất lời nghẹn ngào: "Xin lỗi quý vị vì tôi chót nhìn vào màn hình phía sau nên...".


Giữa chương trình trước khi rời chiếc đàn piano để tiến về phía trước sân khấu cầm micro chia sẻ cảm tưởng, Quốc Trung bất giác nhìn vào chiếc màn hình phía sau, ở đó có hình ảnh những em bé bị ung thư đang phải chịu những cảnh đau đớn từ căn bệnh nan y hành hạ và vị nhạc sĩ đã quá xúc động không nói lên lời.
Quốc Trung chia sẻ trong đêm "Thương" 


Lặng đi vài giây trong sự cổ vũ của khán giả, Quốc Trung mới cất được lời. Anh chia sẻ khi Thanh Lam đưa ra ý tưởng thực hiện một chương trình ca nhạc quyên tiền ủng hộ cho các em nhỏ mắc bệnh ung thư và có hoàn cảnh khó khăn, cá nhân anh và ban nhạc Phương Đông rất ủng hộ.  
Lắng nghe vợ cũ bày tỏ cảm tưởng.


"Khi cùng bắt tay làm chương trình, Thanh Lam có giới thiệu một số người bạn. Tuy chúng tôi làm khác ngành nghề hoặc có thể trước đây cùng yêu một cô nhưng đều bỏ qua tất cả để hướng về chương trình. Nói như họa sĩ Lê Thiết Cương không cần biết âm nhạc có hay không, tranh có nghệ thuật không miễn làm sao thu được nhiều tiền về cho các em" - nhạc sĩ Quốc Trung nói.

Clip Tùng Dương thể hiện "Mây" của Đỗ Bảo
Không chỉ mang đến những khoảng lặng hay những phút thư thái bởi câu nói đùa cho các khán giả trong chương trình "Thương" mà trong vai trò đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Trung cùng ban nhạc Phương Đông (keyboards: Hà An, guitar: Thanh Phương, bass: Phan Kiên, drums: Hùng Cường) đã có phần đệm nhạc rất tuyệt vời cho hai ca sĩ hát chính là Thanh Lam và Tùng Dương.
Tùng Dương thể hiện ca khúc "Giăng tơ" của Lưu Hà Anh

Những bài hát do chính Thanh Lam biên tập lựa chọn trong chương trình diễn ra đúng ngày Valentine chủ yếu về tình yêu, nhẹ nhàng và lãng mạn được Thanh Lam và Tùng Dương thể hiện đầy cảm xúc. Ở đó, khán giả đôi khi được thăng hoa qua những bài hát như: Ngậm ngùi (Phạm Duy), Mây (Đỗ Bảo) do Tùng Dương thể hiện hay Em và tôi (Thuận Yến) do Thanh Lam trình bày.
Để tưởng nhớ thần tượng nữ diva Whitney Houston vừa mới qua đời, Thanh Lam và Tùng Dương cũng đã thể hiện khá ngọt ngào ca khúc đánh dấu sự nghiệp cũng như đưa giọng ca này đến với các khán giả toàn cầu, đó là "I will always love you".

Clip Thanh Lam - Tùng Dương hòa giọng trong ""I will always love you".
Sự xuất hiện của Thiện Thanh - cô con gái của ca sĩ Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung với người bạn cùng trang lứa là My Anh (con gái của guitar Thanh Phương) cũng gây sự bất ngờ và thú vị cho chương trình dù giọng ca của Thiện Thanh ở bài: "True colors" và "Em ước mong sao" đôi chỗ còn run rẩy.
Ban đầu Thanh Lam và ê kíp thực hiện chương trình định đấu giá trực tiếp hai bức tranh do họa sĩ Lê Thiết Cương và Đào Hải Phong dành tặng nhưng vì có hai người bạn thân thiết của Thanh Lam và ê kíp thực hiện đã bỏ tiền mua từ trước với giá 300 triệu nên màn đấu giá này không diễn ra trong khuôn khổ chương trình.
Ca sĩ Thanh Lam với bài hát "Trái tim không ngủ yên"
Chia sẻ trong đêm nhạc, ca sĩ Thanh Lam nói rằng với số tiền bán vé là 450 triệu đồng cộng với tiền bán hai bức tranh, chương trình sẽ là món quà đầu năm của các nghệ sĩ lẫn những khán giả để giúp các em nhỏ đang bị mắc bệnh ung thư hoặc có hoàn cảnh khó khăn chữa bệnh và có cuộc sống tốt hơn trong những ngày tới.
Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Tùng Dương - Thanh Lam và ban nhạc Phương Bắc.

Phút phiêu linh của Thanh Lam

Quốc Trung đệm đàn cho Thanh Lam.

Thiện Thanh và My Anh với "True colors"

Mẹ của Thanh Lam lên tặng hoa cho cháu ngoại Thiên Thanh.
Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét