Chủ Nhật

Thanh Lam da diết với "Em và tôi"

Thanh Lam da diết với "Em và tôi"
12/11/2012 09:09

Diva của Việt Nam xinh đẹp và rạng rỡ trong vai trò làm đại sứ một thương hiệu mỹ phẩm.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Thanh Lam đã xuất hiện khá nhiều trên các mặt báo tại nhiều sự kiện khác nhau như với vai trò ca sĩ chính của Luala Concert diễn ra vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần hay đóng vai trò ban giám khảo của cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012 diễn ra cách đây không lâu.
Trong buổi tối ngày 11/11/2012, nữ ca sĩ Thanh Lam lại một lần nữa xuất hiện trước báo giới trong một vai trò mới - Thanh Lam đã trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng.

Trong vai trò mới này, ca sĩ Thanh Lam đã tuyên bố mình sẽ sát cánh cùng những người bạn thực hiện những chương trình ca nhạc từ thiện trong năm 2013. Bài hát "Em và tôi" chính là món quà mà nữ ca sĩ Thanh Lam dành tặng cho tất cả những vị khách mời có mặt tại buổi tiệc tối ngày hôm qua (11/11).

Thanh Lam da diết với "Em và tôi"  1
Thanh Lam vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp dù tuổi đời không còn trẻ.
Thanh Lam da diết với "Em và tôi"  2
Diva của Việt Nam mới trở thành đại diện một nhãn hàng
Thanh Lam da diết với "Em và tôi"  4
Thanh Lam tuyên bố mình sẽ sát cánh cùng những người bạn thực hiện những chương trình ca nhạc từ thiện trong năm 2013.
theo Hoàng Hiển / Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét