Thứ Năm

Thanh Lam Và Chương Trình "Âm Nhạc & Những Người Bạn"

Thanh Lam Và Chương Trình "Âm Nhạc & Những Người Bạn"

Được công chúng phong danh hiệu Nữ Hoàng Nhạc Nhẹ, với phong cách đằm thắm trữ tình, từ lâu Thanh Lam đã chinh phục thính giả bằng giọng hát đầy cá tính của mình. Sự nhạy cảm âm nhạc và giọng hát thiên phú đã giúp Thanh Lam có một chỗ đứng riêng vững chắc trong đời sống ca nhạc.
Là một trong bốn diva được đánh giá cao cả về chất giọng lẫn phong cách thể hiện, mới đây cô còn được chọn là một trong hai đại diện của Việt Nam tham gia chương trình quốc tế "Giải Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới". Cô cũng đã từng tổ chức hai tour xuyên Việt "Cho Em Một Ngày" và "Em Và Tôi" thành công cả về doanh thu lẫn chất lượng âm nhạc, còn bây giờ một lần nữa nhạc của Thanh Lam sẽ được làm nóng lại với chương trình "Âm Nhạc & Những Người Bạn".

Chương trình này đã được dự tính từ rất lâu, nhưng cho đến tháng 7 này, Thanh Lam mới thực sự tái ngộ khán giả. Trong chương trình "Thanh Lam & Nắng Lên", khán giả sẽ lại được thưởng thức giọng hát trữ tình mượt mà của Thanh Lam trong nhiều ca khúc đã mang đến thành công cho cô.
Trong nhiều ca khúc, Thanh Lam còn thay đổi một vài nốt nhạc để tác phẩm trở nên đằm thắm hơn, gây xúc động hơn. Những bài hát dành riêng cho Thanh Lam thì chỉ có cô mới thể hiện hết và chuyển tải hết được nội dung của nó. Người nghe cô hát như bị cuốn vào thế giới mơ hồ mê đắm nào đó khi nghe "chiếc lá rơi nghiêng sẻ chia làm đôi, có 1 chiều, mái tóc em bay hương đêm... huyền diệu quá"...
Bây giờ, khi nhạc thị trường lên ngôi, những chương trình dành riêng cho những giọng hát kiểu Thanh Lam ngày càng thưa làm không ít người nhớ giọng hát của cô. Mới đây gặp Thanh Lam trong chương trình "Nhật Thực 2", khán giả đã vỗ tay cho những đoạn ngân rung, luyến láy của cô khi thể hiện nhạc của Ngọc Đại. Nhạc của cô không bao giờ bị lẫn, bởi âm hưởng của những Mây Trắng Bay Về, Đâu Phải Bởi Mùa Thu, Tự Sự, Hoa Sữa... đã nằm sẵn trong lòng người yêu nhạc.
Trong "Thanh Lam & Nắng Lên" tối 17/7 tới tại Nhà hát lớn Hà Nội, người yêu nhạc sẽ có cơ hội nghe Thanh Lam thể hiện mình cùng ba khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Thuận Yến, Phó Đức Phương, Lê Minh Sơn và ca sĩ trẻ Khánh Linh. Chương trình được hy vọng sẽ là một đêm nhạc đầy màu sắc, không phụ lòng các fans đã chờ đợi mấy tháng nay. Chương trình sẽ được VTV3 và Đài Tiếng nói Việt Nam phát sóng trực tiếp.

  Linh Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét