Thứ Năm

Nắng Lên

Nắng Lên

Hơn 10 năm qua, người yêu nhạc Việt từng biết đến chị - người được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc nhẹ Việt Nam. Chị đã làm nên một hiện tượng Thanh Lam qua các ca khúc: “Em Và Tôi”, “Cho Em 1 Ngày”, “Ru Đời Đi Nhé”, “Mây Trắng Bay Về”...
Trong gần 1 năm qua, khán giả dường như ít gặp Thanh Lam trên sân khấu, những dự định dành cho phòng thu và những album đánh dấu chặng đường đi của chị nhiều hơn. Sau album “Thanh Lam & Hà Trần” được phát hành ngoài con số dự kiến, Thanh Lam cùng với những người trong gia đình đang thực hiện 1 album tiếp theo có lẽ sẽ phát hành vào cuối năm.

Khi nói đến chị, người yêu nhạc không nhớ đến những giải thưởng trong và ngoài nước mà chị đã đạt được, mà họ chỉ cần nhớ một Thanh Lam nồng nàn, day dứt trong “Chia Tay Hoàng Hôn”, một người muốn hiến dâng, muốn sống hết cho cuộc đời này với Không thể và có thể… Mỗi lần trình bày một ca khúc mới, Thanh Lam lại tiếp tục hoá thân mình trong một câu chuyện kể không chuyên nào giống chuyện nào.
Trở lại trong chương trình Âm nhạc và những người bạn, Thanh Lam tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát tuyệt vời. Tạo nên sự độc đáo của Thanh Lam không thể không nhắc đến những tên tuổi: Thuận Yến, Phó Đức Phương, và gần đây thêm Lê Minh Sơn. Ở từng giai đoạn, các ca khúc của họ cùng giọng ca của Thanh Lam để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc nhẹ và những cảm xúc ấy sẽ trở lại với khán giả trong một ngày gần đây.
Liveshow "Nắng Lên" là liveshow thứ 3 của Thanh Lam sau "Cho Em Một Ngày" và "Em Và Tôi" của 1997. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào lúc 20g ngày 18/7/2004 với thành phần khách mời là ca sĩ trẻ Khánh Linh, các nhạc sĩ Thuận Yến, Phó Đức Phương và Lê Minh Sơn.

 Hoàng Thanh
(Theo Giai Điệu Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét