Thứ Năm

(Ca sĩ Mỹ Lệ)

“Tôi Bàng Quan Trước Dư Luận”

"Tôi cảm thấy năm qua mình không may mắn vì không đạt giải thưởng âm nhạc nào, nhưng cũng không quan tâm lắm về điều đó. Và tôi cũng không cố chạy theo thị hiếu cá biệt nào đó vì nghĩ, âm nhạc của mình phải mang cái tôi đặc trưng nhất của Mỹ Lệ", chị tâm sự.
´ Điều gì khiến chị quyết định chọn cho mình con đường khó khăn đó?
Chẳng điều gì cả, tôi chỉ nhìn những đàn anh đàn chị, nhưng diva của làng nhạc thế giới, đó chính là những nghệ sĩ thực thụ, chẳng hạn như Thanh Lam, nhiều khán giả cho rằng chị ấy đã hết thời nhưng ai dám bảo rằng chị ấy thất bại. Mỗi CD của Thanh Lam đều là những tác phẩm âm nhạc được chăm chút rất kỹ lưỡng, nó là sản phẩm của một đời chứ không phải một thời.

 (Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét