Thứ Năm

Hà Trần & Thanh Lam Làm Chung 1 Album

Hà Trần & Thanh Lam Làm Chung 1 Album

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam, hai diva này đã quay trở lại phòng thu để chuẩn bị cho ra mắt khán giả một album mới của cả hai. Có thể nói đây sẽ là một trong những album sắp tới được chú ý nhiều nhất, vì nó là sự trở lại của cả Hà Trần lẫn Thanh Lam.
Một thời gian mất tích, để các ca sĩ trẻ đang làm mưa làm gió trong các liveshow nổi đình đám, Hà Trần như một con chim én trở lại với làng âm nhạc để tiếp tục cất tiếng hát bay cao hơn. Được đánh giá là một trong 4 diva (Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần) của Việt Nam, Hà Trần đang là một trong những ca sĩ được giới chuyên môn chú ý. Sau album “Dệt Tầm Gai”, Hà đang trên đỉnh cao phong độ nhưng bỗng nhiên cô lại vắng bóng một thời gian vì lo chuyện gia đình. Lần này trở lại bên cạnh giọng ca nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam, trông Hà có vẻ cá tính hơn và "phiêu" hơn.
Trong album chung của hai giọng hát đã khẳng định đẳng cấp từ trước này, chúng ta sẽ bắt gặp một phong cách mới mẻ và độc đáo trong việc kết hợp chất giọng của Hà Trần & Thanh Lam. Ngoài sự xuất hiện của hai diva, thính giả còn được nghe tác phẩm của Niels Lan Doky - nhạc sĩ kiêm pianist người Đan Mạch.
Album có "không khí" của nhạc sỹ phối khí Trí Minh, anh đã thành công khi kết hợp 2 giọng hát để tạo được hiệu quả cao. Khi nghe album, chúng ta sẽ bắt gặp một hình ảnh Hà Trần giản dị, trữ tình trong ca khúc Sao đổi ngôi của nhạc sĩ Kim Ngọc. Đặc biệt trong album này, Thanh Lam còn chính thức công bố những ca khúc do cô tự sáng tác như Xa Cách, trong đó có hai ca khúc: Nuối Tiếc, Trái Tim Lang Thang được cô viết cùng cha là nhạc sĩ Thuận Yến, còn Ngày Anh Đến, Thanh Lam viết nhạc và nhờ Đặng Thị Thanh Hương viết lời. Album còn có sự tham gia của Thanh Phương (guitar và mix), Quốc Hưng (trống), Ngọc Quân (bộ gõ), Vũ Hà (guitar bass), Trần Mạnh Tuấn (saxo).

 Ngọc Linh
(Theo Giai Điệu Xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét