Thứ Năm

Giải Thưởng Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới

Giải Thưởng Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới
 
Hơn 1 tháng nữa lễ trao Giải thưởng Âm nhạc hòa bình thế giới mới diễn ra nhưng từ bây giờ những ca sĩ VN được mời tham dự, cũng như người yêu nhạc Trịnh Công Sơn đều rất hồi hộp.
´ Cảm xúc người được mời
Ca sĩ Thanh Lam: Khi được ban tổ chức WMPA (Giải Thưởng Âm Nhạc Hòa Bình Thế Giới) mời tham gia vào Lễ trao giải ngày 22/6 tới tôi rất vui và vinh dự. Vì sao ư? Đơn giản là vì tôi là ca sĩ nữ Việt Nam đại diện duy nhất được chọn. Thế thôi!
Bạn hỏi tôi khi đứng trên sân khấu cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, có "run" không? - Xin trả lời là: Không! Bởi mỗi khi ra sân khấu, tôi hát bằng trái tim của mình, mà khi trái tim cất lên tiếng hát thì không sợ điều gì cả. Mỗi người có một trái tim khác nhau mà! Về ca khúc thể hiện trong chương trình, tôi xin phép được giữ bí mật!.

 (Theo Việt Nam Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét