Thứ Năm

(Nhạc sĩ Lê Minh Sơn)

Lê Minh Sơn: 'Tôi Luôn Bị Phụ Nữ Bỏ Rơi'

"Những lời ong tiếng ve về quan hệ của tôi với Thanh Lam là những lời ác độc nhất mà tôi từng nghe thấy, là sự ghen ăn tức ở, sự ác ý cố hữu của dư luận. Họ đã xúc phạm lên sự nghiệp, tác phẩm của tôi", nhạc sĩ Lê Minh Sơn tâm sự.

´ Cảm xúc của anh thế nào khi làm việc cùng một người xinh đẹp và cá tính như Thanh Lam?
- Tôi thích chứ. Chị ấy là thần tượng của tôi hồi bé. Các bạn được gặp thần tượng của mình đã thích rồi, còn tôi được làm việc với thần tượng của mình thì thích quá đi chứ. Chị ấy lại đẹp như thế mà tôi thì luôn yêu cái đẹp.

´ Một người đẹp đang cô đơn, mà anh lại thần tượng, có thể dư luận căn cứ vào đó?
- Chắc gì chị Lam đã cô đơn. Đó là điều bí mật mà chỉ có chị ấy mới biết, tại sao mọi người cứ phải tìm hiểu về vấn đề này. Tôi nghĩ, chị Lam chẳng bao giờ cô đơn cả, người cô đơn thì chẳng bao giờ hát nồng nàn đến thế.

  (Theo Đẹp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét