Thứ Năm

Thanh Lam: "Trang Phục Phải Phụ Thuộc Vào Con Người...”

Ca sĩ Thanh Lam: "Trang Phục Phải Phụ Thuộc Vào Con Người...”

Ngoài giọng hát được mệnh danh là Diva số 1 Việt Nam, ca sĩ Thanh Lam luôn có một sức hút mạnh mẽ nơi người đối diện qua những bộ trang phục thật ấn tượng, một vẻ đẹp thật đặc biệt... Thanh Lam nói về sự chọn lựa trang phục.
Khi chọn trang phục thì phải biết rõ tính cách của mình, phải chọn trang phục phù hợp với tính cách riêng đó để thể hiện được cái hồn của riêng mình. Với trang phục biểu diễn, Thanh Lam chuộng các mẫu thiết kế của nhà tạo mẫu Minh Hạnh, vì sao ư? Vì trang phục của Minh Hạnh có một gam màu mạnh và gam màu đó rất hợp với tính cách của Thanh Lam. Ngoài sự mạnh mẽ thể hiện qua gam màu, trang phục của Minh Hạnh mang một vẻ đẹp huyền bí, kiêu sa, quý phái...


´ Chị có bị áp lực trong vấn đề làm đẹp?
Có chứ, phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp mà đã muốn làm đẹp thì phải cất công với nó. Riêng Lam, không những yêu cầu đẹp mà còn phải tạo được nét riêng, không trùng lắp. Và để có được nét riêng ấy thì phải tìm kiếm và chăm chút nó.

´ Ngoài trang phục, các món thời trang như giày dép, túi xách có một ý nghĩa nhất định với chị chứ?
Không riêng gì Lam, tất cả mọi phụ nữ đều thích những món hàng thời trang - đó là lẽ tự nhiên. Túi xách và giày dép là không thể thiếu khi kết hợp với trang phục. Chiếc túi xách xinh xắn trên tay người phụ nữ sẽ tăng thêm phần uyển chuyển và duyên dáng.

´ Chị thường dùng mỹ phẩm hiệu gì?
Nước hoa, Lam chuộng hương của nhãn hiệu Chanel vì Lam cảm nhận rằng nó phù hợp với mùi da thịt của mình. Mỹ phẩm trang điểm thì mỗi loại có một ưu điểm khác nhau, và Lam chọn theo những ưu điểm đó như: dưỡng da thì dùng hiệu Shiseido, son môi có hiệu Chirs...

´ Bàn luận một chút về nét đẹp của phụ nữ, dưới góc nhìn của chị thế nào là một phụ nữ đẹp?
Nếu có hai người phụ nữ đẹp trong một buổi tiệc, Lam sẽ chú ý đến nét đẹp của người phụ nữ nào "đập" vào mắt mình qua một chi tiết ấn tượng nào đó. Lam thích vẻ đẹp động hơn là vẻ đẹp tĩnh, vẻ đẹp động được tạo nên bởi những phụ nữ thông minh khi biết tạo cho mình một... không gian đẹp.

  Tr. A
(Theo Thanh Niên)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét