Thứ Hai

Vẫn nồng cháy một “Lam xưa”

Vẫn nồng cháy một “Lam xưa”

(Dân trí) - Sau hai đêm diễn tại Hà Nội, live show “Lam xưa” đã ra mắt khán giả TPHCM vào tối qua 29/11/2007 tại nhà hát Hoà Bình. Vẫn hình ảnh một Thanh Lam nồng cháy, bản lĩnh và điêu luyện trên sân khấu như cách đây 10 năm về trước với live show “Cho em một ngày”.
Nếu như live show đầu tiên Cho em một ngày của Thanh Lam năm 1997 - cũng là live show cá nhân đầu tiên của một ca sỹ Việt Nam - khẳng định vị trí Diva thì Lam xưa lại là dịp để những khán giả yêu mến giọng hát của Thanh Lam thưởng thức lại những ca khúc một thời gắn liền và làm nên tên tuổi của chị như : Em và tôi, Cho em một ngày, Hoa sữa, Em ơi Hà Nội phố, Không thể và có thể, Khát vọng, Đá trông chồng, Ngẫu hứng sông Hồng …

Những khách mời cũng góp phần tạo nên sự sinh động cho chương trình khi Trọng Tấn cùng Thanh Lam thể hiện ca khúc Gọi anh, Tùng Dương phô giọng với đàn chị trong Chia tay hoàng hôn và Phương Thanh nồng cháy với Rừng xưa đã khép

Không hiệu ứng kỷ xảo, dàn dựng sân khấu, cũng không quá rườm rà với việc thay đổi nhiều trang phục, chương trình tập trung đầu tư nhiều về ánh sáng và âm thanh để làm nổi bật lên giọng hát của Thanh Lam. Một Thanh Lam đầy bản lĩnh trên sân khấu với một giọng hát vẫn lửa, vẫn máu và đẳng cấp như ngày nào.

Sau chương trình Thanh Lam chia sẻ: “Chương trình ở TPHCM không khác mấy so với ở Hà Nội, nhưng không gian ở nhà hát Hoà Bình rộng quá, Lam không đến gần được với khán giả, sau mỗi câu hát khán giả dành những tràng pháo tay làm Lam hạnh phúc vô cùng. Sau một thời gian tìm kiếm và đổi mới nhiều phong cách âm nhạc, Lam muốn tìm lại cảm giác của những năm trước đây với những bài hát cũ.

Trước khi làm live show này có nhiều khán giả nói với Lam “Lam ơi, mình muốn nghe lại một chút Lam xưa” điều đó đã làm Lam xúc động và giúp Lam có thêm động lực thực hiện show diễn này. Xin cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ”.





 "Hoàng tử nhạc đỏ" Trọng Tấn song ca với Thanh Lam trong ca khúc "Gọi anh"


 Nồng nàn và quyến rũ cùng Phương Thanh trong phần thể hiện "Rừng xưa đã khép"


 Tùng Dương phô giọng với đàn chị trong "Chia tay hoàng hôn"
 

 Lê Minh Sơn (ôm ghi ta) luôn cạnh Thanh Lam với vai trò là người biên tập chương trình.



Bài và ảnh: Trần Trung Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét