Thứ Hai

‘Đêm Lê Minh Sơn’ - những người bạn cũ hội ngộ

‘Đêm Lê Minh Sơn’ - những người bạn cũ hội ngộ

Thứ Hai, 13/08/2007, 22:21 GMT + 7
Một đêm đầy cảm xúc với những người bạn cũ. Ảnh: Lê Thoa.
Bố cục liveshow hôm 11/8 được phá vỡ với các ca khúc về trăng, cao trào được đẩy lên bằng giọng hát Thanh Lam và kết thúc trong hoà tấu "Mặt trời lên" của SON Flamenco Band.

Sát giờ diễn, vé chợ đen bị đẩy lên tới giá 2 triệu đồng một cặp. Trước đó hai ngày, toàn bộ vé đã hết sạch. Nhiều khán giả không mua được đành bỏ về trong sự nuối tiếc.


Đêm Lê Minh Sơn bắt đầu bằng sự bùng nổ trên sân khấu với giai điệu Flamenco của SON Flamenco Band và 10 cây guitar của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy lại một Sơn Flamenco với ngón nghề sở trường và những vũ điệu lôi cuốn của Nguyệt Thu với tác phẩm Cô gái digan. Phần một của liveshow gây được hiệu ứng sân khấu khá tốt qua sự dàn dựng khá kỹ lưỡng của nhạc sĩ - đạo diễn Trí Minh. 


Dẫu vậy, một trong những màn Lê Minh Sơn kỳ vọng nhất là Đẹp do Đào Anh Khánh trình diễn lại gây thất vọng với khán giả. Đẹpmang một không gian âm nhạc ở cõi khác với guitar solo mượt mà, dịu dàng, bay lượn, sau đó là tiếng bongo cuồng nhiệt, rực lửa. Tuy nhiên, phần trình diễn chuyển động đương đại của Đào Anh Khánh chưa thực sự lôi cuốn bởi sự đơn điệu về ngoại hình và không ăn nhập với không gian sân khấu. 

Đào Anh Khánh trong màn trình diễn đương đại "Đẹp". Ảnh: Hoàng Hà.
Phần hai là sự góp mặt của “những người bạn cũ” như NSƯT Thanh Lam, Trọng Tấn, Ngọc Khuê, Khánh Linh. Ngọc Khuê đằm thắm, dịu dàng và rực lửa hơn trong Cặp ba lá và Chuồn chuồn ớt của năm 2004, Khánh Linh lãng đãng, nhẹ nhàng phiêu du vớiMưa phùn. Không khí của đêm nhạc được thay đổi bằng tiết mục đặc sản "cây nhà lá vườn" với sự phóng túng trong giọng hát của Lê Minh Sơn - ca sĩ với Này là em ứ hự và Đồ cũ, đồ cổ.

Thanh Lam vẫn là người gây được sự bùng nổ về
cảm xúc với "Trăng khuyết", "Trăng khát". Ảnh: Hoàng Hà.
Sau đó là Trọng Tấn trau chuốt và nồng nàn trong À í a, sôi nổi và cháy bỏng khi song ca với Thanh Lam trong Trăng lưỡi liềm. Thanh Lam tiếp tục khẳng định sự kết hợp của mình với nhạc Lê Minh Sơn bằng Trăng khuyếtTrăng khátGiọng hát của Thanh Lam đẩy Đêm Lê Minh Sơn lên cao trào. Đêm Lê Minh Sơn kết thúc trong hoà tấu Mặt trời lên và trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả Việt.
Theo nhạc sĩ Lê Minh Sơn, liveshow này là sự tri ân của anh đối với những người bạn và những khán giả yêu mến của mình. Đêm Lê Minh Sơn sẽ đến TP HCM vào ngày 25/9. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét