Thứ Hai

Lê Minh Sơn " phát hành " Lam blues ta

Lê Minh Sơn " phát hành " Lam blues ta

06/10/2007

Ca sĩ Thanh Lam vừa phát hành album mới mang tên Lam blues ta sáng qua, ngày 5-10. Mặc dù trời mưa tầm tã nhưng Thanh Lam rất vui vẻ nói rằng, phát hành album vào hôm trời mưa to thế này chắc là nhiều lộc.

Song về độ mê tín thì phải nể Lê Minh Sơn. Trước khi phát hành album này cho Lam, anh đã đi xem bói. Thầy phán, album phải được phát hành lúc 6h45 phút sáng. Vì thế, Lê Minh Sơn đã phải hẹn trước một đệ tử qua nhà từ 6h sáng để mở hàng lấy hên.
Sau đó, hai thầy trò chở đĩa đi phát hành. Tuy nhiên, vào giờ đó thì lấy đâu ra cửa hàng băng đĩa nào mở cửa để mà giao. Vậy là hai thầy trò cứ lòng vòng quanh hồ Hoàn Kiếm. Mất đến 8 vòng hồ thì Lê Minh Sơn cũng nhìn thấy một cửa hàng băng đĩa mở cửa. Và đến lúc đó thì sứ mệnh phát hành của Lê Minh Sơn mới hoàn thành. Album Lam blue ta gồm 8 ca khúc được thể hiện với nhiều thể loại jazz classic, jazz hiện đại và jazz rock. Bên cạnh những ca khúc đã đi vào lòng công chúng của các tác giả nổi tiếng như Trần Tiến, Nguyễn C ư ơ n g , Dương Thụ có hai tác phẩm mới của nhạc sĩ Lê Minh Sơn: Buông và Con trai bé bỏng.

Thanh Lam tiết lộ với báo giới là để thực hiện album này, chị đã phải tiết chế rất nhiều: "Với tôi, việc hát một cách bùng nổ dễ hơn nhiều bởi tôi chính là BÙNG NỔ”. Điểm đặc biệt của CD là bìa đĩa được design rất đẹp. Chỉ riêng kinh phí dành cho việc làm ảnh bìa đĩa đã lên tới 100 triệu đồng. 

Thể Thao Ngày Nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét