Thứ Hai

Trào lưu trở về tóc đen dịu dàng của "sao"

Thứ hai, 22/1/2007 01:10 GMT+7

Trở về tóc đen dịu dàng

Ca sĩ Thanh Lam.
Từ mái tóc ngắn ngủn như một cuộc cách mạng, có thời Thanh Lam chuyển sang tóc nâu trông khá hiện đại nhưng gần đây lại là mái tóc đen được tỉa tót cẩn thận. Tuy nhiên, với mái tóc đen "truyền thống" cũng không làm mất đi phong cách luôn thích sư mới mẻ của "người đàn bà hát". Có những buổi diễn, chị phá cách mái tóc đen của mình khi uốn bông xù, thể hiện một Thanh Lam dữ dội trên sân khấu. Chị tâm sự, mái tóc thể hiện cá tính của người đó nên việc chăm sóc là rất cần thiết và tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc.


Đã qua thời tóc nâu, tóc đỏ, giờ đây xu hướng của thời trang là quay về trạng thái "nguyên gốc" với mốt tóc đen lên ngôi. Không nằm ngoài trào lưu thế giới, các sao Việt cũng đang trở lại với những mái tóc đen dịu dàng. Mỹ Tâm nên đổi tên gọi là "họa mi tóc đen", cô nàng Lưu Hương Giang sau thời gian dài với mái tóc vàng đã thay đổi khiến Hồ Hoài Anh rất hài lòng.

Ca sĩ Mỹ Tâm.
Ca sĩ Mỹ Tâm.
Đã có cả một bài hát nhạc sĩ Quốc Bảo tặng cho Mỹ Tâm với tên gọi "Tóc nâu môi trầm" để khắc họa hình ảnh của cô ca sĩ với mái tóc nâu đặc trưng. Từ khi xuất hiện trong làng nhạc, Mỹ Tâm cũng thay đổi nhiều kiểu tóc và màu tóc, có lúc thấy cô quyến rũ với những lọn tóc uốn sóng màu vàng, có lúc mạnh mẽ như một rocker với mái tóc đỏ uốn lọn nhỏ. Chi phí cho mái tóc của "hoa mi" luôn chiếm một khoản không nhỏ bởi cô nàng luôn thay đổi kiểu tóc một cách chóng mặt. Tuy nhiên, gần đây, Mỹ Tâm khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với mái đen thẳng và mượt, nhiều fan thổ lộ rất thích kiểu tóc này, rất đơn giản nhưng cho thấy hình ảnh một Mỹ Tâm dịu dàng và đầy nữ tính. Không thể phủ nhận là càng ngày cô ca sĩ này này càng xinh đẹp hơn và có vẻ như mái tóc đen là ổn hơn cả. Có lẽ với phong cách hiện tại, biệt danh "họa mi tóc nâu" không còn được phù hợp cho lắm mà nên đổi là "họa mi tóc đen" mới phải.
Không riêng Mỹ Tâm mà ngay cả nữ hoàng nhạc nhẹ Thanh Lam cũng quay về mái tóc đen dịu dàng. Từ mái tóc ngắn ngủn như một cuộc cách mạng, có thời Thanh Lam chuyển sang tóc nâu trông khá hiện đại nhưng gần đây lại là mái tóc đen được tỉa tót cẩn thận. Tuy nhiên, với mái tóc đen "truyền thống" cũng không làm mất đi phong cách luôn thích sư mới mẻ của "người đàn bà hát". Có những buổi diễn, chị phá cách mái tóc đen của mình khi uốn bông xù, thể hiện một Thanh Lam dữ dội trên sân khấu. Chị tâm sự, mái tóc thể hiện cá tính của người đó nên việc chăm sóc là rất cần thiết và tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng như tiền bạc.
Ca sĩ Thanh Lam.
Ca sĩ Thanh Lam.
"Cải bắp" Lưu Hương Giang từng tâm sự, Hồ Hoài Anh rất thích con gái tóc dài và đen nhưng thời gian đầu yêu nhau thì Giang luôn luôn để tóc nhuộm vàng. Tuy Hoài Anh không nói ra nhưng Giang biết là người yêu thích con gái tóc đen. Rồi một ngày, cô nàng xuất hiện mái tóc mới khiến Hoài Anh vui mừng ra mặt, anh bảo: "Rõ ràng là trông ổn hơn hẳn".
Ca sĩ Lưu Hương Giang.
Ca sĩ Lưu Hương Giang.
Ngày càng có nhiều sao gia nhập vào đội quân "tóc đen" trong năm nay. Những mái tóc vàng, đỏ, nâu dần biết mất trên sân khấu, Mỹ Lệ thật duyên dáng với mái tóc uốn sóng đen nhánh, Hồ Ngọc Hà sang trọng với mái tóc dài, làn da trắng ngọc ngà. Riêng với Lệ Quyên thì hoàn toàn không phải chạy theo trào lưu mà cô nàng chẳng bao giờ nhuộm tóc, vẫn trung thành với mái tóc đen từ trước tới giờ. Hồng Nhung cũng vậy, cô Bống tiết lộ, cũng có lúc định thay đổi kiểu tóc như uốn lọn hay nhuộm nhưng lập tức phải quay về như cũ vì trông chẳng vào mắt chút nào.
Huyền My

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét