Thứ Hai

"Lam xưa" Nam tiến

"Lam xưa" Nam tiến


Ca sĩ Thanh Lam.Diễn ra vào 29/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), đêm nhạc được xem như lần tổng diễn tập cho chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Thanh Lam.

Khác với không gian nhỏ, ấm cúng của Lam xưa tại Hà Nội, chương trình lần này được mở rộng về quy mô dàn dựng. Trên không gian thoáng mở của sân khấu lớn Nhà hát Hòa Bình, đêm diễn sẽ tập hợp 30 nhạc công bao gồm dàn nhạc nhẹ, nhạc dây và ban nhạc dân tộc cùng một đội trống hội phụ họa.
Lam xua Nam tien
"Lam xưa" tại Hà Nội. Ảnh ca sĩ cung cấp.
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam sẽ chú trọng vào âm thanh và ánh sáng, nhằm tạo cho khán giả cảm giác mạnh khi hòa mình cùng giọng hát "bốc lửa" Thanh Lam. Theo anh, đó cũng là cách làm sống lại không khí của show diễn Cho em một ngày mà diva nhạc Việt từng thành công tại thị trường TP HCM, cách đây 10 năm.
Về kết cấu, Lam xưa tại TP HCM chia thành 3 phần chính tương ứng 3 thể loại: pop của thập niên 80, bán cổ điển và dân tộc kết hợp nhạc điện tử. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn, người biên tập và dàn dựng âm nhạc cho chương trình, cho biết dòng nhạc thứ ba chính là "môi trường" cho sự phá cách và sáng tạo trong lối hát của nữ hoàng nhạc nhẹ.
Khách mời tham dự gồm có Phương Thanh, Trọng Tấn, Tùng Dương. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa chính thức nhận lời vì bận lưu diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ cố gắng thu xếp để về hát cùng thần tượng của mình.
Ca sĩ Thanh Lam.
Ca sĩ Thanh Lam. Ảnh ca sĩ cung cấp.
Giải thích về quyết định đem Lam xưa giới thiệu với công chúng phía Nam, ca sĩ Thanh Lam cho biết là do những lời động viên, khích lệ của bạn bè sau đêm diễn ở Hà Nội, dù ban đầu chị không có ý định này.
Dự kiến có 3 loại vé: 200.000, 300.000 và 500.000 đồng.
Nhiêu Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét