Thứ Hai

Chương trình Lam xưa tại TPHCM: “Cuộc chơi” của ánh sáng và âm thanh

Chương trình Lam xưa tại TPHCM: “Cuộc chơi” của ánh sáng và âm thanh
Thứ sáu, 09/11/2007, 16:27 (GMT+7)

Thanh Lam và NS Lê Minh Sơn trong live show Lam xưa tại Hà Nội
Sau thành công của hai đêm diễn Lam xưa tại Nhà hát Lớn Hà Nội (26, 27-10), Thanh Lam cùng với ê kíp thực hiện chương trình của mình (Biên tập: NS Lê Minh Sơn, đạo diễn: Phạm Hoàng Nam) sẽ ra mắt live show Lam xưa với khán giả TPHCM vào đêm 29-11 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình.
Lam xưa gồm 20 bài hát, là những ca khúc đã gắn với tên tuổi và song hành cùng Thanh Lam suốt chặng đường 20 năm ca hát chuyên nghiệp. Chương trình giới thiệu Thanh Lam trong 3 phong cách hát và biểu diễn đặc trưng, được hỗ trợ bởi lối hòa âm tương ứng: dòng nhạc pop những năm 1980; dòng classic với phong cách nhẹ nhàng, nền nã, bán cổ điển đầy tinh tế; dân tộc kết hợp với hiện đại.
Nếu hai đêm Lam xưa tại Hà Nội là sự ấm cúng, gần gũi, sang trọng thì Lam xưa tại TPHCM là “cuộc chơi” của ánh sáng và âm thanh trong một không gian lớn hơn. Chương trình có quy mô hoành tráng với 30 nhạc công gồm ban nhạc nhẹ, dàn nhạc dây và ban nhạc dân tộc với dàn trống hội đầy ấn tượng. Tham gia biểu diễn cùng Thanh Lam là 3 ca sĩ khách mời: Phương Thanh, Trọng Tấn và Tùng Dương. Vé của chương trình được bán với giá: 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ.
N.Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét