Thứ Hai

“Đêm Lê Minh Sơn” gây ấn tượng mạnh

“Đêm Lê Minh Sơn” gây ấn tượng mạnh

Huyền Trang

EmailPrint
Đêm nhạc càng rộn ràng hơn, “được lòng” khán giả hơn khi NSƯT Thanh Lam xuất hiện cùng Trọng Tấn với phần trình diễn chứng tỏ “đẳng cấp” của cả hai người: “Trăng lưỡi liềm”. Thanh Lam hát tiếp “Trăng khuyết” rồi “Trăng khát”, không như dự định ban đầu là “Người ở, người về” và “Nắng lên”. Khán giả chìm đắm và say mê với phần trình diễn của “Người đàn bà hát”. Điểm nhấn của đêm diễn thực sự gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.
(ANTĐ) - Đây quả thực là một sân khấu của âm nhạc thực thụ. Nhưng chương trình diễn ra không như dự kiến ban đầu của Lê Minh Sơn, cũng không như tờ chương trình in sẵn.
Mở màn là màn hòa tấu guitar và ban nhạc khiến khán giả cảm nhận được sự hứa hẹn một đêm nhạc tuyệt vời. 600 ghế ngồi của Nhà hát Lớn dường như không đủ bởi vẫn có rất nhiều khán giả chấp nhận đứng xem.
Không một ai ra về trước khi đêm nhạc kết thúc, sau mỗi tiết mục là những tràng pháo tay tưởng như không dứt.
Vậy cũng đủ biết Lê Minh Sơn đã có một đêm nhạc thành công thế nào. Một nhạc sĩ tên tuổi đã mừng cho bạn nghề rằng: “Có một đêm nhạc thế này trong đời cũng đủ mãn nguyện.”
Nhiều khán giả ngỡ ngàng nhìn tờ chương trình, không có Hà Linh – Sao Mai 2007 như dự kiến ban đầu. Rồi sau “Mưa phùn” do giọng ca trong trẻo Khánh Linh thể hiện là màn giao lưu của “bản chủ”.

Chẳng biết do cố nén giọng hay do cảm động mà giọng Lê Minh Sơn cứ run run, những lời tâm sự của anh cũng “không đầu không cuối”. Anh chỉ thực sự là mình khi thể hiện sáng tác mới: “Đồ cũ, đồ cổ”.
Màn trình diễn ngẫu hứng của NS Đào Anh Khánh vốn là “điểm” gây chú ý của không ít người khi xem. Bởi những màn nghệ thuật trình diễn trước đây của Đào Anh Khánh đã từng khiến các cơ quan chức năng phải đau đầu.
Vẫn chẳng khác mấy với Đào Anh Khánh mà mọi người từng biết: vẫn cứ sơn người, trang phục vẫn cứ chẳng giống ai: một bên là quần dài một bên là váy, vẫn cứ rũ tóc, vẫn cứ quằn quại... Nhưng khán giả đã đón nhận anh và cũng hiểu được phần nào những động tác múa hoang dã của anh trong phần minh họa cho “Đẹp” (Lê Minh Sơn).
Đêm nhạc càng rộn ràng hơn, “được lòng” khán giả hơn khi NSƯT Thanh Lam xuất hiện cùng Trọng Tấn với phần trình diễn chứng tỏ “đẳng cấp” của cả hai người: “Trăng lưỡi liềm”.
Thanh Lam hát tiếp “Trăng khuyết” rồi “Trăng khát”, không như dự định ban đầu là “Người ở, người về” và “Nắng lên”. Khán giả chìm đắm và say mê với phần trình diễn của “Người đàn bà hát”. Điểm nhấn của đêm diễn thực sự gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.
Và  một điều gây ấn tượng nữa với khán giả là các “chàng” nhạc công đều sở hữu những ngón đàn điêu luyện.
Điêu luyện đến nỗi hơn 800 người trong khán phòng đêm 11-8 chẳng ai chịu về, tất cả đều đứng lên vỗ tay và chờ đợi những tiếng đàn tiếng nhạc tiếp tục rộn ràng. Đó không chỉ là sức hút của dòng nhạc flamenco...
Giới nghệ sĩ tới dự đêm nhạc này khá nhiều, không chỉ là nhạc sĩ, ca sĩ mà còn có diễn viên, nhạc công, họa sĩ... Họ nói vui mà rất có lý rằng: “Đêm Lê Minh Sơn đã hạ cánh an toàn”.
Huyền Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét