Thứ Hai

Thỏa mãn Lam Xưa

Thỏa mãn Lam Xưa


Tối 26-10-07, mới chỉ gần 20g mà Nhà hát lớn Hà Nội - nơi diễn ra live show “Lam… xưa” của ca sĩ Thanh Lam đã không còn ghế trống, chứng tỏ sức hút của người đàn bà đẹp - “nữ hoàng nhạc nhẹ” vẫn không thay đổi sau hơn 20 năm ca hát.


Vẫn là Thanh Lam, nhưng không quá dữ dội, cháy bỏng, mà - đúng như tên gọi “Lam…xưa”, lại trở về với những gì nguyên sơ, trong trẻo của buổi ban đầu. Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam và NS Lê Minh Sơn, khán giả yêu nhạc được thưởng thức một đêm nhạc tròn vẹn, đầy đặn từ đầu đến cuối với sân khấu đơn giản nhưng sang trọng, ánh sáng chuyên nghiệp và âm nhạc kết cấu liền mạch.

Thanh Lam cùng ban nhạc và ekip của cô đã làm việc hết sức ăn ý, đem tới một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc. Từ phong cách mộc mạc trong phối khí và thể hiện của Cho em một ngày, Giọt nắng bên thềm, Hoa sữa, Em ơi Hà Nội phố. Rồi nồng nàn, da diết với Đá trông chồng, Em tôi, Không thể và có thể. Và cuối cùng, lại trở về sôi động, bùng cháy trong Tùy hứng lý ngựa ô, Ngẫu hứng sông Hồng, hai ca khúc trong album Lam Blues ta mới phát thành của cô.

Sự xuất hiện của những khách mời song ca - những người bạn thân thiết Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã góp thêm gia vị đặc sắc cho live show lần này. Và đặc biệt, sự “kết đôi âm nhạc” của Thanh Lam với Tùng Dương (Chia tay hoàng hôn - Thuận Yến) và Trọng Tấn (Gọi anh - Duơng Thụ), một nồng nàn, hòa quyện, một sang trọng, thiết tha đã khiến khán giả không chỉ vỗ tay một lần trong suốt bài hát.

Chuẩn bị công phu từ đầu năm, cùng mục đích dành 160 triệu đồng từ số tiền bán vé để ủng hộ người dân vùng lũ và nạn nhân trong thảm họa sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ, Thanh Lam và những người bạn của cô đã đem lại cho khán giả không chỉ một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc, mà còn cả những tấm lòng nhân ái của người nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét