Thứ Năm

Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên

09:16 ngày 29 tháng 10 năm 2015
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên
Diva Thanh Lam quyến rũ trên sân khấu; “người phụ nữ không tuổi” này như làm lặng đi cả khán phòng bằng giọng hát điêu luyện mà cũng rất “đời” của mình. Dưới ghế khán giả, nhiều trái tim như nháy nhót theo những lời ca chị thốt ra


Tối qua 28/10, một không gian âm nhạc tuyệt vời đã được diễn ra ngay tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. Cũng như tên gọi Macadamia Concert 2015 – Mùa Lá đỏ, chương trình là lời tri ân tinh tế của thương hiệu tóc hàng đầu của Mỹ phối hợp cùng công ty TNHH Trà Giang dành tặng những khách hàng của mình.

Trong tiết trời se lạnh của thu Hà Nội, Macadamia Concert 2015 như khúc ca ngân nga của yêu thương kéo những tâm hồn yêu nhạc xích lại gần nhau và khéo léo để lại trong tim họ những dấu ấn khó phai.
 
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 1
Ngay từ Poster của chương trình đã khiến người xem nhận thấy những rung cảm mãnh liệt. Xuyên suốt đêm nhạc là những tác phẩm đi cùng năm tháng nhưng lại được thay da đổi thịt bỡi những “phù thủy âm nhạc”: Quốc Trung, Lưu Hà An...

Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 2
Phiêu mình trong những câu ca của “Những Mùa Đông Dấu Yêu” , “Thu Cạn”, “Một Mình”; quả thật không ngoa khi nhiều người  chia sẻ rằng, chàng ca sỹ này xứng đáng là một trong những Divo của làng nhạc Việt.
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 3 Diva Thanh Lam quyến rũ trên sân khấu; “người phụ nữ không tuổi” này như làm lặng đi cả khán phòng bằng giọng hát điêu luyện mà cũng rất “đời” của mình. Dưới ghế khán giả, nhiều trái tim như nháy nhót theo những lời ca chị thốt ra
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 4 song ca tuyệt vời giữa hai ca sỹ Thanh Lam – Tùng Dương khiến cả bầu không khí của Macadamia Concert 2015 – Mùa Lá Đỏ nóng lên.
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 5 Nhạc sỹ Quốc Trung  nhắm mắt mơ màng 
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 6 Vẫn cái chất rất riêng của mình, Lê Cát Trọng Lý như một làn gió mới trên sân khấu của Macadamia Concert 2015. Người nghe thích thú khi được nghe lại những bản hit của cô một cách gần gũi, trực diện : “Nhiều Người Ôm Giấc Mơ”, “Nghe Tôi Kể Này”. Đặc biệt trong đêm nhạc năm nay, khán giả không khỏi giật mình ấn tượng với màn Tam ca của : Thanh Lam – Tùng Dương – Lê Cát Trọng Lý trong ca khúc : “Chênh Vênh”_ đây được coi một trong những dấu ân rất riêng của Macadamia Concert 2015 – Mùa Lá đỏ.
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 7Dấu ấn thứ hai của đêm nhạc chính là tâm chân tình giữa Macadamia và những vị khách của mình. Tình cảm gắn kết đó được vinh danh, tỏa sang rạng rỡ trên sân khấu đêm qua.
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 8
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 9 Chương trình đón nhận được sự trân trọng sâu sắc của các vị khách tới dự, tróng đó có cả những người nổi tiếng vô cùng đặc biệt như: ca sỹ Tấn Minh…
Macadamia Concert 2015 và những dư âm không thể nào quên - ảnh 10 Macadamia Concert2015 đã thực sự thành công trong việc gửi đến các khách hàng của mình  món quà tinh thần vô cùng tinh tế. Qủa đúng như lời cam kết của nhạc sỹ Quốc Trung khi nhận dàn dựng chương trình: sẽ cống hiến cho công chúng một đêm nhạc có giá trị, dấu ấn riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét