Hiếm khi khán giả được thấy các ca sĩ nữ đứng chung sân khấu hát cùng nhau, nhưng mỗi lần kết hợp như vậy, họ đều khiến khán giả "phát cuồng".
Mỹ Tâm - HIền Thục
Màn song ca của Mỹ Tâm  Hiền Thục trong đêm liveshow Dấu ấn là một trong những màn song ca nữ - nữ đem lại nhiều cảm xúc nhất cho khán giả. Mặc dù là bạn rất thân với nhau ngay từ lúc mới chập chững bước vào nghề nhưng đấy mới là lần đầu tiên Mỹ Tâm  Hiền Thục đứng chung sân khấu hát cùng nhau. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm thu hút rất nhiều sự chú ý và khẳng định được mối quan hệ thân thiết của hai giọng ca hàng đầu V-pop. Thậm chí Hiền Thục còn "khiêm tốn" khi cảm thấy biết ơn Mỹ Tâm vì đã xuất hiện trong liveshow của mình.
Hai nữ ca sĩ đã cùng nhau song ca bài hit Tóc nâu môi trầm và có rất nhiều cử chỉ thân thiết trong suốt màn biểu diễn. Khán giả vô cùng hào hứng với sân khấu thú vị này.

Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục liên khúc "Nhé anh - Tóc nâu môi trầm".

Hai nữ ca sĩ cùng nhau hát vô cùng say sưa.

Thông qua màn biểu diễn này, Hiền Thục và Mỹ Tâm khẳng định được tình cảm vô cùng thân thiết giữa hai người.

Cười đùa thoải mái khi tổng duyệt cùng nhau.
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tưởng chừng như là hai giọng ca không thể hòa quyện được nhưng bất ngờ thay họ lại có rất nhiều bài hát song ca cùng nhau vô cùng lãng mạn và ăn ý. Mỗi khi đứng chung sân khấu cùng nhau, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều đem đến những cảm xúc cực kì lãng mạn đến cho khán giả.
Hai nữ ca sĩ đã cùng nhau tạo nên những bản tình ca vô cùng ngọt ngào và đầy day dứt như Chôn dấu một tình yêu, Yêu thương mong manh, Vì anh đánh mất, Sa mạc tình yêu...

Hai nữ ca sĩ kết hợp cùng nhau vô cùng ăn ý.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cùng đứng chung sân khấu rất nhiều lần.

Chính vì khác nhau về phong cách và dòng nhạc theo đuổi, nên mỗi lần "đọ giọng" cùng nhau họ đều đem đến cho khán giả một sức hút lạ kì.

"Yêu thương mong manh" - Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.
Thanh Lam - Hà Trần
Bộ đôi Diva với hai giọng ca "khủng" nhất làng nhạc Việt chắc chắn chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng. Mỗi khi đứng chung sân khấu, Thanh Lam - Hà Trần luôn khiến khán giả phải "nổi da gà". Mặc dù số lần song ca cùng nhau không phải nhiều nhưng hai nữ ca sĩ luôn để lại sự ấn tượng và thể hiện đẳng cấp xứng đáng là Diva của âm nhạc Việt Nam.

Hai nữ ca sĩ "đốt cháy" sân khấu với giọng ca khủng của mình.



Những bản song ca đốn tim fan Việt năm 2014


Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Anh - Hoàng Tôn,... là những cặp đôi tạo nên những ca khúc đốn tin khán giả Việt trong năm 2014.


Khán giả luôn hy vọng cặp song ca nữ - nữ này sẽ tái hợp tại một sân khấu âm nhạc đẳng cấp nào đó trong thời gian tới.

Thanh Lam và Trần Thu Hà song ca "Ngẫu nhiên".
Uyên Linh - Văn Mai Hương
Là hai giọng ca nhất - nhì bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh và Văn Mai Hương đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Khán giả yêu âm nhạc chắc chắn sẽ không quên màn song ca tuyệt vời của hai nữ ca sĩ này tại đêm Gala 7 của cuộc thi Vietnam Idol với bài hát Anh mãi là.
Sau cuộc thi, rất hiếm khi hai giọng ca nữ này tái hợp trở lại nhưng không phải là không có. Cả hai đều là những giọng ca khỏe khoắn, kỹ thuật và có cá tính riêng, nhưng khi hát chung cùng nhau lại rất biết "nhường nhịn" để tôn giọng nhau lên. Khán giả yêu thích cặp song ca nữ - nữ này chắc chắn sẽ muốn nghe nhiều hơn những bài hát mới do cả hai cùng nhau thể hiện chứ không chỉ riêng ca khúc Anh mãi là.

Uyên Linh và Văn Mai Hương hát "Anh mãi là".

Từ màn song ca gây sốt tại Vietnam Idol...

... trở thành cặp song ca nữ - nữ thu hút nhất trên các sân khấu âm nhạc

Liệu có khi nào hai nữ ca sĩ này sẽ ra một sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhau?
Thu Minh - Đông Nhi
Màn trình diễn của đàn chị Thu Minh và đàn em Đông Nhi tại lễ trao giải Yan Vpop 20 là một trong những màn song ca "bốc lửa" nhất và tạo ra được hiệu ứng bùng nổ cho khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. Bởi lẽThu Minh và Đông Nhi là hai cái tên cực hot trong làng nhạc Việt và sở hữu một lượng fan đông đảo.
Sự kết hợp "không tưởng" giữa Thu Minh và Đông Nhi đã tạo nên sự bùng nổ đầy quyến rũ trong bài Hot,đây là ca khúc khoe được toàn bộ tài năng của hai nữ ca sĩ từ giọng hát, vũ đạo đến ngoại hình lôi cuốn. Có thể nói đây là một màn song ca nữ - nữ "tưởng không hay" mà lại "hay không tưởng". V-pop cần rất nhiều những màn kết hợp ngẫu hứng như thế này để đem đến nhiều hơn các màn trình diễn mới mẻ.

Đông Nhi song ca ăn ý cùng Thu Minh.

Khán giả hết sức bất ngờ khi nghe thấy giọng hát của Đông Nhi xuất hiện trong bài Hot mà Thu Minh đang trình diễn.

Cặp đôi chị em song ca ăn ý cùng nhau.

Cả Thu Minh và Đông Nhi đều theo đuổi dòng nhạc dance với các màn trình diễn vũ đạo đẹp mắt, sexy nên không khó để cả hai tạo ra một sân khấu "bùng nổ" quyến rũ như thế này.