Thứ Năm

Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội

Thứ Năm, ngày 22/10/2015 11:55 AM (GMT+7) 
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội 

Nữ diva trình diễn máu lửa trong đêm nhạc được dàn dựng bởi chồng cũ - NS Quốc Trung. 

Sự kiện đại nhạc hội “Unilever 20 Năm – Nâng Tầm Cuộc Sống” vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh đã lập kỷ lục khi thu hút hơn 40.000 khán giả tham gia. Đêm nhạc lần này tại Hà Nội, có hơn 30.000 khán giả tham gia trực tiếp, nâng tổng số khán giả của hai đêm nhạc lên con số 70.000. Đây là kỷ lục đáng ngưỡng mộ mà không nhiều dự án âm nhạc có thể đạt được.

Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 1
Khán giả chật kín trong đêm diễn tại Hà Nội
Đêm nhạc “20 Năm Nâng Tầm Cuộc Sống - Chăm Chút Triệu Khoảnh Khắc Yêu Thương” diễn ra với 3 phần: Xin chào Việt Nam, Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương, Cảm ơn Việt Nam được dàn dựng bởi Giám đốc sản xuất âm nhạc Quốc Trung cùng sự góp mặt của nhiều ca sỹ hàng đầu: Diva Thanh Lam, Thu Minh, Tùng Dương, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lợi, Quán quân The Voice Kids Quang Anh, Thiện Nhân và MC Nguyên Khang.
Thanh Lam luôn thể hiện sức hút đặc biệt trên sân khấu
Ở tuổi U40, diva Thanh Lam dường như không có thay đổi nào trong cả ngoại hình và tiếng hát bất chấp thời gian. Nữ Diva trình diễn máu lửa trên sân khấu với Ngồi hát ca bềnh bồngNgẫu hứng sông Hồng. Đôi mắt sáng và giọng hát truyền cảm, tràn đầy sức sống, Thanh Lam bao giờ cũng đằm thắm trong các nhạc phẩm của mình.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 3
‘Ôi quê tôi’ mang âm hưởng hiện đại cuốn hút với Thanh Lam và các ca sỹ
Nữ Diva phối hợp ăn ý cùng Dương Hoàng Yến, Thắng Lợi, Quang Anh… trong ca khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương quen thuộc - Ôi quê tôi - nhưng lại mang âm hưởng hiện đại cuốn hút. Đây cũng là thông điệp đặc biệt từ đạo diễn Quốc Trung muốn truyền tải đến khán giả: hình ảnh của đất nước tuy đậm đà bản sắc nhưng cũng rất hiện đại, tràn ngập niềm tin vào tương lai.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 4
‘Hello Việt Nam’ được trình bày qua giọng hát du dương của Dương Hoàng Yến
Chủ đề “Xin chào Việt Nam” với những ca khúc quen thuộc: Hello Việt Nam, Quê hương... đã đem đến cảm xúc lắng đọng cho nhiều khán giả.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 5
“Nữ hoàng nhạc dance” đốt cháy sân khấu với những giai điệu sôi động
“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh lại đốt cháy sân khấu nóng chẳng kém lần xuất hiện trong sự kiện tại Tp.HCM với những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ như: Hương Thơm Diệu Kỳ, Đừng Yêu Just Love - ca khúc mới nhất của cô. Cô còn làm cả khán đài xúc động mạnh khi giúp một em bé bị lạc tìm lại mẹ.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 6
Noo Phước Thịnh đem đến không khí lãng mạn với những khúc tình ca quen thuộc
Noo Phước Thịnh trình diễn 3 ca khúc Hold me tonight, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau với sự ủng hộ nhiệt tình của hơn chục nghìn khán giả. Ánh đèn flash điện thoại bật sáng và lắc lư theo từng lời nhạc của nam ca sĩ, khung cảnh đẹp và ấn tượng như thể một bầu trời đầy sao lấp lánh.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 7
Tóc Tiên ‘đãi’ khán giả bằng những vũ điệu đẹp mắt
Tóc Tiên cũng làm không khí rạo rực với những ca khúc được hoà âm mới mẻ trên nền ánh sáng hiện đại. Những bước vũ đạo “chuẩn từng milimet” của giọng ca Ngày mai không thể làm khán giả rời mắt.
Thanh Lam cực máu lửa trong đêm nhạc kỷ lục tại Hà Nội - 8
Đêm nhạc kết thúc tốt đẹp và làm hài lòng khán giả
Ngoài ý nghĩa chào mừng kỷ niệm ngày thành lập, đêm nhạc đặc biệt này còn là lời cám ơn chân thành Unilever gửi trao đến cho hàng triệu người dân Việt Nam đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng các nhãn hàng của công ty trong suốt 20 năm qua.
Bạn muốn xem lại hình ảnh của hai đêm nhạc ý nghĩa chào mừng 20 năm thành lập Unilever tại Việt Nam, hãy truy cập tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét