Thứ Năm

Những hình ảnh không thể đẹp hơn của các diva làng nhạc Việt

Những hình ảnh không thể đẹp hơn của các diva làng nhạc Việt
Theo SKCĐ | 15:00 PM Ngày 20/11/2015 Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu và hợp tác thành công trong nhiều sản phẩm âm nhạc, họ còn là những người bạn thân thiết ngoài đời.
Là những ca sĩ xuất sắc của làng nhạc Việt, với sức ảnh hưởng lớn trong việc định hình cho nền nhạc nhẹ nước nhà từ những năm thập niên 90 đến nay, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà hiện đang là bốn diva đình đám dẫn đầu nền âm nhạc Việt Nam đương đại. Tuy không chính thức sở hữu danh hiệu này, nhưng cụm từ diva Việt Nam luôn được mọi người ưu ái dành tặng bộ tứ Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà với sự nể phục. Đây là thương hiệu nghề nghiệp vô cùng đặc biệt được không chỉ người trong nghề, báo chí, khán giả mà còn cả giới chuyên môn công nhận mỗi khi nhắc tới bốn nữ nghệ sĩ.


Bộ tứ diva của làng nhạc Việt.

Hà Trần kết hợp ăn ý cùng Hồng Nhung...

...và Mỹ Linh khi song ca trên sân khấu.

Thanh Lam đưa hai con cưng đi phá cỗ Trung thu ở vùng cao

Đại gia đình Thanh Lam và nam ca sĩ Tùng Dương đã có một ngày Trung thu vô cùng ý nghĩa cùng các em nhỏ huyện Mường Lát, Thanh Hóa.


Bên cạnh sự nghiệp ca hát solo, các nữ diva đình đám của showbiz Việt cũng đã lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau khi cùng hợp tác trong nhiều sản phẩm, chương trình âm nhạc.

Hồng Nhung, Mỹ Linh tại Hồng Kông.

Không chỉ phối hợp ăn ý trên sân khấu, họ còn là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời.

Mỹ Linh – Hồng Nhung xinh đẹp, rạng rỡ trong một buổi tiệc sang trọng dành cho doanh nhân và người nổi tiếng tại TP. HCM.

“Ngoài đời, chúng tôi là hai người bạn, hay trao đổi không chỉ về âm nhạc mà cả đời sống, vì thế khi lên sân khấu hát chung, chúng tôi có nhiều lợi thế trong việc hòa giọng, cùng tung hứng cảm xúc…”Hồng Nhung tâm sự về tình bạn thân thiết với diva Mỹ Linh.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày càng thay đổi của sao Việt

Những hình ảnh sao Việt ngày ấy - bây giờ khiến người khác không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi đến chóng mặt của họ.


Chia sẻ về lí do khiến tình bạn giữa mình và Mỹ Linh luôn khăng khít, bền chặt, giọng ca Hạ trắng cho biết: “Chúng tôi là hai người bạn không chỉ trong nghề mà còn trong cuộc sống đời thường. Mặc dù mới chỉ hát song ca cùng nhau gần đây nhưng chúng tôi tìm được sự ăn ý khi hát chung. Không chỉ trong âm nhạc mà trong cuộc sống chúng tôi cũng có nhiều điều chia sẻ được với nhau, vì cùng là phụ nữ, cùng nghề, và là 2 người mẹ trong gia đình.”

Mỹ Linh cũng từng nói rằng, Hồng Nhung là người cô nể trọng trong nghề nghiệp và giờ đây, cả hai lại có nhiều đồng cảm trong đời sống.

Thanh Lam, Hồng Nhung rạng rỡ tại một sự kiện âm nhạc.

Trong tình bạn với nghệ sĩ Thanh Lam, Hồng Nhung từng chia sẻ cô luôn “nhắc đến Thanh Lam như nhắc đến một người đồng nghiệp đáng được trân trọng.”

Sau khi "phá hủy" hit Đông Nhi, Mỹ Linh chinh phục "Em về tinh khôi"

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì chọn bài hát không phù hợp ở tuần trước, Mỹ Linh đã lấy lại phong độ với "Em về tinh khôi".

Sau khi hợp tác thành công trong nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như album Thanh Lam – Hà Trần (2004), hai nữ diva Thanh Lam, Trần Thu Hà đã có tình bạn thân thiết, đáng ngưỡng mộ. Thanh Lam cho biết, chị vẫn luôn tin tưởng và kì vọng Hà Trần sẽ “dồi dào sức sáng tạo với âm nhạc, dẫn đầu xu hướng mà không bị xuôi theo thị hiếu”.

Không chỉ thường song ca trên sân khấu âm nhạc, Thanh LamHà Trần ngoài đời cũng hay lưu giữ lại những khoảnh khắc thân thiết bằng các tấm ảnh selfie trên mạng xã hội.

Thanh Lam, Hà Trần vui vẻ cổ vũ cho các ca sĩ biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét