Thứ Năm

Thanh Lam, Chí Trung “cầm trịch” vòng loại Vietnam’s Got Talent miền Bắc

Thanh Lam, Chí Trung “cầm trịch” vòng loại Vietnam’s Got Talent miền Bắc
Thứ tư, ngày 23 tháng 12 năm 2015 | 13:40
 
Vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2016 ở miền Bắc vừa diễn ra đầy hào hứng, nhộn với sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời: nghệ sĩ hài Chí Trung và diva Thanh Lam.


Sau Vòng tuyển chọn Vietnam’s Got Talent 2016 diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, những thí sinh tiềm năng tiếp tục bước vào Vòng loại sân khấu. Mới đây, ban tổ chức chương trình chính thức công bố giám khảo khách mời là nghệ sĩ hài Chí Trung và diva Thanh Lam.
Ngoài ra, giám khảo thứ 3 của chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh sẽ đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành trong hành trình tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ 4.
Huy Tuấn từng gắn bó với Vietnam’s Got Talent trong 3 mùa trước. Năm nay, giám khảo nổi tiếng khó tính nhất trên “ghế nóng” sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Tuy nhiên, nhạc sĩ luôn có những nhận xét xác đáng, hóm hỉnh và hài hước, hấp dẫn người theo dõi.
Giám khảo Huy Tuấn cho biết: “Đã là lần thứ 4 ngồi ghế nóng của Vietnam’s Got Talent nhưng quả thực tôi vẫn rất háo hức được trở lại với công việc này. Nơi mà tôi có thể tiếp xúc được rất nhiều những tiết mục phải nói là độc đáo và dân dã, những tài năng chưa được khám phá, sự đa dạng của nhưng cá tính nghệ sỹ còn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta... Tất cả chỉ chờ có cơ hội để được thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu Vietnam’s Got Talent”. 
Sau 2 ngày ghi hình đầu tiên cho Vòng loại sân khấu miền Bắc, Huy Tuấn chia sẻ: “Ban giám khảo năm nay có nhiều nét mới. Những nghệ sĩ mang đến tinh thần cũng khác những vị giám khảo mà tôi đã từng làm việc. Tuy nhiên, tôi vẫn nhớ lại không khí khi làm việc với từng thành viên ban giám khảo cũ. Ban giám khảo mới đều là những nghệ sĩ gạo cội cả nên tinh thần họ mang đến đây cũng rất là khác. Không khí giữa các ban giám khảo là một sự ăn ý khá nhanh. Tôi không nghĩ chúng tôi bắt nhịp cùng nhau ngay từ những ngày đầu nhanh đến như vậy”.
Trong ngày đầu tiên mở màn cho Vòng loại sân khấu toàn quốc, Huy Tuấn, Việt Hương, Chí Trung xuất hiện rạng rỡ, thân thiện với mọi người. Các tài năng ở Vòng tuyển chọn cùng tranh tài trước “bộ 3 quyền lực” để có mặt ở Vòng Bán kết.
Giám khảo khách mời Chí Trung cho biết: “Bản thân tôi đã tổ chức cho các anh chị em nhà hát thi “Tuổi trẻ’s Got Talent” nhiều lần nên có tình cảm sẵn rồi. Đến đây được làm Ban giám khảo, được xem tất cả mọi người biểu diễn, thấy sự say mê của các thí sinh, của những người cụ già 83 tuổi, cháu nhỏ 6 tuổi thì mình rất xúc động. Tinh thần yêu cuộc sồng tràn trề ở trong chương trình này. Trên cương vị ban giám khảo thì tôi muốn giúp cho làm sao cái tình yêu ấy đến được với công chúng, toả niềm say mê, khát vọng để quên đi cuộc sống mệt nhọc”.
Trong ngày thi tài thứ 2, Huy Tuấn, Thanh Lam và Chí Trung tiếp tục có làm việc hăng say để đánh giá từng phần thi của các thí sinh. Lam chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là sân chơi rất bổ ích cho tất cả mọi lứa tuổi khi họ nuôi dưỡng đam mê của mình. Nếu bạn có đam mê, có tài năng thì bạn sẽ tỏa sáng trong chương trình”.
Những tiết mục hấp dẫn ở Vòng loại sân khấu miền Bắc sẽ chính thức được bật mí trong tập 1 Vietnam’s Got Talent mùa 4 vào lúc 21g10’ thứ sáu, ngày 1/1/2016.

Minh Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét